ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

มั่นใจจะกลับมาครองใจชาวใต้อีกครั้ง! ปชป.แถลงขอบคุณหลังผลไม่เป็นทางการ "สงขลา-ชุมพร" ชนะเลือกตั้ง

 



การเมือง: เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ “เฉลิมชัย ศรีอ่อน” นำทีมแถลงชัยชนะเลือกตั้งซ่อมสงขลา-ชุมพร หลังทราบผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ขอบคุณประชาชนไว้วางใจผู้สมัครของพรรค มั่นใจประชาธิปัตย์จะกลับมาครองใจชาวใต้อีกครั้ง


16 ม.ค. 2565 - นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ภายหลังผลคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6 และ ส.ส.ชุมพร เขต 1 ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ พรรคประชาธิปัตย์ได้รับชัยชนะ เขาได้กล่าวขอบคุณประชาชนชาวสงขลา เขต 6 และชุมพร เขต 1 ที่ให้ความไว้วางใจผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์เข้ามาเป็นผู้แทน ยืนยันว่าการแข่งขันที่ผ่านมาดำเนินการตามวิถีระบอบประชาธิปไตยทุกอย่างผู้แทนของแต่ละจังหวัดจะทำงานให้ดีที่สุด พรรคประชาธิปัตย์พร้อมยืนเคียงข้างประชาชนตลอดไป

นายเฉลิมชัยยังได้ปฏิเสธต่อคำถามที่ว่า การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้จะเป็นรอยร้าวของพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ โดยเขาให้เหตุผลว่า เป็นเหมือนเกมการแข่งขัน เกมกีฬา ผู้ใหญ่ของทั้ง 2 พรรคพูดไว้แล้วว่าเลือกตั้งจบ ก็จบ เพราะหลายนโยบายเป็นผลงานร่วมของรัฐบาล ใครจะชูผลงานอย่างไรก็คือผลงานของรัฐบาล ประชาธิปัตย์ก็เป็นพรรคร่วมพรรคหนึ่ง คิดว่าไม่ใช่การโจมตี เป็นการนำเสนอผลงานในมุมมองของแต่ละคน คิดว่าไม่มีปัญหา และผลการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นกำลังใจให้พรรคประชาธิปัตย์ต่อสู้ทางการเมืองบนจุดยืน จะนำเสนอความจริง ข้อเท็จจริง ให้ประชาชนได้รับทราบ

“ผมคิดว่าวันนี้จากผลการเมืองตั้งทั้ง 2 เขต พี่น้องชาวปักษ์ใต้ก็คงจะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ต่อไปในวันข้างหน้า มั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาครองใจพี่น้องชาวใต้อีกครั้ง ด้วยการทุ่มเทการทำงาน ส.ส.ต้องอยู่ติดพื้นที่ตลอด ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน" นายเฉลิมชัยกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น: