คนร้ายลอบบึ้มขบวนรถ สภ.จะแนะโชคดีสะเก็ดกระเด็นขึ้นฟ้าไร้ตำรวจเจ็บ-ตาย



ชายแดนภาคใต้: คนร้ายลอบวางระเบิดหวังสังหารตำรวจ สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส ขณะนั่งรถยนต์เดินทางกลับจากการไปสืบหาข่าว โชคดีรัศมีการทำลายล้างของระเบิดได้หักเหขึ้นสู่ท้องฟ้า รถยนต์เสียหายเล็กน้อย ส่วนตำรวจปลอดภัย

18 ม.ค. 2565 - เวลา 15.45 น. ร.ต.อ.ยุทธชัย โรจน์ศิริมนตรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายจุดชนวนระเบิดดักสังหารตำรวจชุดสืบสวน สภ.จะแนะ บนถนนสายจะแนะ-ดุซงญอ ช่วงบริเวณบ้านจะแนะ ม.2 ต.จะแนะ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อดุลย์ เง๊าะ ผกก.สภ.จะแนะ และกำลังตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายวางระเบิดไว้ที่เสาไฟฟ้าริมถนน ทำให้เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย ปูนกระเทาะเห็นเหล็กเส้นด้านใน ส่วนรอบโคนเสาไฟฟ้ามีซากชิ้นส่วนของกล่องเหล็กที่คนร้ายใช้ประกอบระเบิดหนัก 5 กิโลกรัม จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสาร ตกกระจายเกลื่อนพื้นถนนและพงหญ้ารกทึบริมทาง ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะหุ้มเกราะ 4 ประตูยี่ห้อโตโยต้า กระจกหน้าเป็นรอยร้าว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสาวน สภ.จะแนะ รวม 8 นาย ได้โดยสารรถยนต์ 2 คัน เพื่อเดินทางกลับ สภ.จะแนะ หลังแล้วเสร็จจากการเข้าไปสืบสวนหาข่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุขณะที่รถยนต์กระบะคันที่ 1 แล่นผ่าน คนร้ายได้ใช้วิทยุสื่อสารจุดชนวนระเบิด จนเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น แต่โชคดีรัศมีการทำลายล้างของระเบิดได้หักเหขึ้นสู่ท้องฟ้า ทำให้รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนตำรวจปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]