พบคนร้ายปลอมเป็นหญิงนำระเบิดเข้า 7-11 ปั๊ม ปตท.ยะลา ขู่พนักงาน-ลูกค้าถ้าไม่อยากตายให้ออกไป






ชายแดนใต้: ตำรวจยะลาเข้าตรวจสอบ-เก็บหลักฐาน พบพฤติกรรมคนร้ายเป็นชายแต่ใส่ผ้าคลุมหญิงมุสลิม นำระเบิดไปวางที่เคาเตอร์ 7-11 ปั๊ม ปตท.ยะหา พร้อมขู่พนักงาน-ลูกค้า "ถ้าไม่อยากตายให้ออกไปให้หมด" ก่อนจะเกิดระเบิดขึ้นหลังจากนั้นประมาณ 10 นาที

17 สิงหาคม 2565 - จากกรณีจากกรณีเกิดเหตุระเบิดและไฟไหม้ปั๊มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ และเสาสัญญาณโทรศัพท์ รวม 13 แห่งใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมานั้น ในช่วงเช้า ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดจาก ภ.จว.ยะลา ชุดพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เร่งนำกำลังเข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานตามจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งปิดกั้นเส้นทาง ห้ามรถสัญจรเพื่อความปลอดภัย



มีรายงานว่า ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เขตเทศบาลเมืองยะหา ต.ยะหา อ.ยะหา จ.ยะลา ก่อนเกิดเหตุ มีชายสวมผ้าคลุมแบบผู้หญิงมุสลิม หรือฮิญาบ สวมถึงมือและสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ได้นำกระเป๋าสีดำมาวางที่เคาเตอร์คิดเงิน แล้วพูดกับพนักงานและลูกค้าภายในร้านว่า "ถ้าไม่อยากตายให้ออกไปให้หมด" พนักงานและลูกค้าภายในร้านจึงได้วิ่งออกทางประตูหลังร้านทั้งหมด จากนั้น ประมาณ 10 นาที ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นภายในร้านดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]