ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

T-Sher "ทรี เฌอ" คาเฟ่สไตล์มินิมอล บ้านด่านนอกชายแดนไทย-มาเลเซีย






บ้านด่านนอกชายแดนไทย-มาเลเซีย เมืองท่องเที่ยวเมืองหน้าด่านติดแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย ซึ่งตอนนี้บรรยากาศคึกคักหลังจากผ่านพ้นช่วงวิกฤตโควิด-19 ทำให้ผู้ประกอบการในพื้นที่บ้านด่านนอก เริ่มหันมาลงทุนเปิดกิจการในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและสีสันให้บ้านด่านนอก

เช่นที่บริเวณทางเข้าบ่อปลาวีเจ บ้านด่านนอก มีร้านคาเฟ่สไตล์มินิมอล ชื่อว่าร้าน T-Sher ทรี เฌอ คาเฟ่ ที่เพิ่งเปิดใหม่อีกหนึ่งแห่งของบ้านด่านนอก เป็นร้านคาเฟ่ ของคุณจัณธามน กิตตินันท์ทพงศ์ หรือคุณฝ้าย

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งบรรยากาศเรียบง่ายเป็นโทนสีขาว จัดโต๊ะที่นั่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าคลาสสิก ห้องแอร์เย็นฉ่ำ




ส่วนบรรยากาศรอบๆ ร้านจัดเป็นสวนร่มรื่นเป็นธรรมชาติ นั่งทานดื่มกิน นั่งพักผ่อนหย่อนใจ มีหลายมุมสวยจัดไว้เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบถ่ายรูปเซลฟี่ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและมาเลเซียที่มาใช้บริการสัมผัสกับบรรยากาศร้านที่สวยงามอย่างไม่ขาดสาย

ภายในร้านยังมีอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหลากหลายมากมายไว้ให้เลือก เมนูเครื่องดื่มที่ขายดี มัทฉะลาเต้ สตอเบอร์รี่โยเกิร์ต โกโก้เย็น กาแฟอเมริกาโน่ร้อน และคาปุชิโน่เย็น

ส่วนเมนูอาหารคาวกับข้าวอีกหลากหลาย เช่น เมนูผัดไทไร้เส้น ปลาทับทิมทอดสมุนไพร แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว เครื่องดื่ม-ขนม เริ่มจาก 30 บาท ไม่เกิน 60 บาท ส่วนอาหารเริ่มต้นที่ 69-350 บาท



สำหรับแรงบันดาลใจ คุณจัณธามน กิตตินันท์ทพงศ์ หรือคุณฝ้าย เล่าให้ฟังว่า เริ่มจากชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์เก่าเป็นไม้ ซึ่งเป็นของสะสมมีอยู่แล้ว และก่อนหน้านี้ได้ทำเกี่ยวกับต้นไม้ประดับ มีต้นไม้หลายชนิด และด้วยความชอบคาเฟ่สไตล์มินิมอลด้วย จึงเปิดเป็นคาเฟ่ในแบบที่ตัวเองชื่นชอม



คุณจัณธามน กิตตินันท์ทพงศ์ หรือคุณฝ้าย ยังฝากเชิญชวนลูกค้าสายคาเฟ่ กับบรรยากาศสวยๆ ร้าน T-Sher (ทรี เฌอ คาเฟ่) ทางเข้าบ่อปลาวีเจ เลยสวนหมีแพนด้า ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 09.00-19.00 น. ไม่มีวันหยุด เบอร์โทร.08-2449-0860 หรือติดตามได้ทางเพจร้าน T-Sher (ทรี เฌอ คาเฟ่) ได้เลย

๐ เพจ https://www.facebook.com/TSherGardenandCafe

ส่วนของหวานมี ขนมครอฟเฟิลกล้วย ครอฟเฟิลไอศกรีม มัฟฟิน เค้กกล้วยโลฟ เค้กไข่ ขนมปังนมสด คุกกี้




ไม่มีความคิดเห็น: