ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

“วันนอร์-ทวี” ร่วมละศีลอดสายบุรีอิสลามวิทยา ชู “ดาโต๊ะนิเดร์” วีรบุรุษ

 



พรรคประชาชาติร่วมละศีลอดกับกลุ่ม “ชมรมศิษย์เก่าสายบุรีอิสลามวิทยา” ในงาน “IFTAR DINNER” ลั่นเลือกตั้งหนนี้เปลี่ยนแปลงแน่นอน ชู “ดาโต๊ะนิเดร์” นักต่อสู้ วีรบุรุษของทุกคน 


ที่บริเวณสนามหน้าโรงเรียนสายบุรีอิสลามวิทยา อ.สายบุรี จ.ปัตตานี นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค รวมทั้ง ว่าที่ ร.ต.โมฮามัดยาสรี ยูซง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ปัตตานี ของพรรคประชาชาติ ได้ร่วมกิจกรรมละศีลอด IFTAR DINNER ของ “ชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนสายบุรีอิสลามวิทยา” มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 500 คน 


ภายในงานมี ดาโต๊ะนิเดร์ วาบา ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนสายบุรีอิสลามวิทยา กล่าวต้อนรับ จากนั้น นายวันมูหะมัดนอร์ และ พ.ต.อ.ทวี ได้พบปะพูดคุยกับ ดาโต๊ะนิเดร์ รวมทั้งศิษย์เก่าที่มาในงาน พร้อมแนะนำตัว ว่าที่ ร.ต.โมฮามัดยาสรี ยูซง ผู้สมัคร ส.ส.ปัตตานี เขต 4 ของพรรค 


“เชิญชวนพี่น้องทุกคนเข้าสภาเลือกคนที่รัก พรรคที่ใช่ วันที่ 14 พ.ค.นี้ เลือกคนเลือกพรรคประชาชาติ เลือกคน เบอร์ 7 เลือกพรรคเบอร์ 11” หัวหน้าพรรคประชาชาติ กล่าว พร้อมยืนยันว่า เราต้องการเข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อนำปัญหาของพี่น้องมาแก้ไข 


ด้าน พ.ต.อ.ทวี กล่าวว่า พรรคประชาชาติเป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวในบรรดาพรรคการเมืองทั้งหมดที่มีอยู่ขณะนี้ ที่มีหัวหน้าพรรคเป็นคนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงถือเป็น “พรรคของเรา” 


“พรรคประชาชาติจะนำสันติภาพให้เกิดขึ้นในพื้นที่ เราจะแก้ปัญหาความยากจน ความเหลื่อมล้ำ จะพลิกฟื้นปัตตานีเพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลง การจะสร้างความเปลี่ยนแปลง หนีไม่พ้นต้องใช้การเลือกตั้ง เราจะนำนโยบาย นำความคาดหวังของประชาชนมาลงมือทำ ขอให้ทุกคนในที่นี้เลือกเบอร์ 7 สำหรับผู้สมัคร ส.ส.เขต และเลือกพรรคประชาชาติ เบอร์ 11” 


พ.ต.อ.ทวี ยังกล่าวชื่นชม ดาโต๊ะนิเดร์ วาบา ด้วยว่า “เป็นนักต่อสู้ เป็นวีรบุรุษของทุกคน”

ไม่มีความคิดเห็น: