“นิพนธ์” ขอพลังเงียบเปิดใจพิจารณานโยบาย เลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งพรรคทั้งคน






การเมือง: “นิพนธ์” ขอชาวประชาธิปัตย์อย่าหวั่นไหวตามกระแสโพล ปลุกแสดงพลัง 14 พ.ค.นี้ วอนชาว ปชป.รวมพลังเลือกตั้งทั้งพรรคทั้งคน นโยบายพรรคอาจไม่หวือหวาเพราะไม่ต้องการสร้างกระแส แต่เป็นนโยบายที่สอดรับกับภาระงบประมาณ เพราะพรรคไม่ต้องการสร้างปัญหาให้ประเทศ

8 พฤษภาคม 2566 - นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคและ ผอ.เลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงสถานการณ์เลือกตั้งที่ขณะนี้มีการพูดถึงคะแนนผลสำรวจ (โพล) ของพรรคประชาธิปัตย์ว่า ไม่ต้องการให้แฟนคลับประชาธิปัตย์ตื่นตระหนก และไม่ต้องการให้สังคมเชื่อไปกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งส่วนตัวมองเป็นเรื่องปกติที่พรรคมุ่งในการลงพื้นที่เข้าถึงพี่น้องประชาชน เพื่อนำเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์มากกว่า และนโยบายต่างๆ ของพรรคนั้นอาจมองไม่หวือหวา หรือเรียกความสนใจ เพราะพรรคไม่ได้ต้องการสร้างกระแส สร้างภาพหรือสร้างคอนเทนต์ให้เป็นที่สนใจ แต่ถ้าพิจารณาถึงความเป็นไปได้ของการเสนอนโยบายที่เป็นไปตามกรอบของการบริหารราชการแผ่นดินแล้วจะเห็นว่าสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ประกาศนั้นจะสอดคล้องกันระหว่างภาระงบประมาณกับประโยชน์ที่จะตกแก่ส่วนรวมและประชาชน ซึ่งเราเน้นสิ่งที่ทำได้จริง ไม่ใช่จะประกาศเพื่อสร้างกระแส เพราะเราเป็นสถาบันทางการเมืองต้องรัดกุม ไม่สร้างปัญหาให้ประเทศ ส่วนกระแสข่าวที่ปรากฏนั้นจะเป็นเรื่องสมมุติทันที ถ้าพี่น้องประชาชนแสดงพลังเทคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในวันที่ 14 พ.ค.นี้ เลือกทั้งพรรคทั้งคน



นายนิพนธ์ กล่าวว่า ในส่วนพี่น้องประชาชนที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกพรรคใด ที่ถือเป็นพลังเงียบนั้น อยากขอพี่น้องประชาชนได้เปิดใจพิจารณาในตัวนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ที่ยังคงทำการเมืองแบบสร้างสรรค์แข่งขันกันที่นโยบายและเป็นนโยบายที่จับต้องได้ เช่น นโยบายสร้างคนของพรรคเน้นการประคับประคองให้ผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้อยู่ในสังคมได้ ลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำ สร้างความเข้มแข็งให้ระบบการศึกษาและโภชนาการแก่เด็กและเยาวชน นี่คือการลดความเหลื่อมล้ำในสังคมอย่างเป็นรูปธรรม รวมถึงการส่งเสริมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในระดับเวทีโลกทั้งทวิภาคี พหุภาคี เพื่อการเจริญเติบโตของประเทศ


“นโยบายเหล่านี้ ขอยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ทำด้วยใจ ที่มีนโยบายครอบคลุมดูแลความเป็นอยู่ตั้งแต่ระดับรากฐานไปจนถึงการพัฒนาประเทศในระดับสากล จึงอยากขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนในกลุ่มพลังเงียบนี้ได้ช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ และโดยส่วนตัวเชื่อว่ากลุ่มพลังเงียบนี้ต้องการเห็นประเทศชาติเดินหน้าต่อไปได้และไม่ชอบความรุนแรง ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์คือคำตอบ” นายนิพนธ์ กล่าว






ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]