กิ่งไม้โค่นทับ! นักเรียนดับ 1 เพื่อนและครูเจ็บอีก 12 ราย ที่อุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง จ.สงขลา






อุบัติเหตุ - รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลารุดเยี่ยมครูและนักเรียน รร.ท่าข้ามวิทยาคาร จ.ปัตตานี ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุกิ่งไม้ขนาดใหญ่หักโค่นลงมาทับ ขณะมาทัศนศึกษาอุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง อ.นาทวี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 ราย เสียชีวิต 1 ราย

16 กุมภาพันธ์ 2567 - เวลา 15.30 น. นายเศวต เพชรนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการของครูและนักเรียนโรงเรียนท่าข้ามวิทยาคาร จ.ปัตตานี ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุกิ่งไม้ขนาดใหญ่หักโค่นลงมาทับ ขณะมาทัศนศึกษา ณ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา และเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ณ อำเภอนาทวี โดยมีนายแพทย์สุวัฒน์ วิริยพงษ์สุกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ณ อำเภอนาทวี ให้การต้อนรับ

นายเศวต กล่าวว่า หลังจากได้รับทราบข่าวดังกล่าว ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ประสานไปยังทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง เร่งเข้าให้การช่วยเหลือครูและนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ ที่มีจำนวนมากถึง 12 ราย และมีนักเรียนเสียชีวิต 1 ราย บางรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยได้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน มีเพียง 5 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มีครูผู้สอนด้วย ที่ยังต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และอาการปลอดภัยทั้งหมดแล้ว

โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยปลัดอำเภอนาทวี และสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอนาทวี ได้มอบเงินส่วนตัวและกระเช้าเยี่ยม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ส่วนแนวทางการให้ความช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน ครู ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมถึงการเยี่ยวยาครอบครัวที่มีนักเรียนเสียชีวิต 1 รายนั้น จังหวัดสงขลาจะเร่งดำเนินการให้ความช่วยเหลือต่อไป




ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]