"สส.สงขลา" เร่งทุกฝ่ายหามาตรการรักษาความปลอดภัย 'อควาเรียมหอยสังข์'



การเมือง - สรรเพชญ สส.สงขลา ร่วมประชุมผู้เกี่ยวข้อง เร่งทุกฝ่ายกำหนดมาตรการรักษาความปลอดภัย “อควาเรียมหอยสังข์” หลังคนร้ายงัดเข้าไปขโมยอุปกรณ์ไฟฟ้าเสียหายหลายล้าน แม้ไร้วี่แววความชัดเจนโครงการ

1 เมษายน 2567 - เวลา 14.30 น. ที่วิทยาลัยประมงติณสูลานนท์ ตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายสรรเพชญ บุญญามณี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา ได้ร่วมประชุมหารือ มาตรการรักษาความปลอดภัย “อวาเรียมหอยสังข์” โดยมีนายสุรัตน์ ลายจันทร์ นายอำเภอเมืองสงขลา พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา นายธนาวิทย์ จันทรสุวรรณ์ ปลัดอำเภอเมืองสงขลา นายจีระศักดิ์ วรกิจ กำนันตำบลพะวง นางเยาวดี รุ่งเรือง รองผู้อำนวยการวิทยาลัยประมงติณสูลานนท์ และฝ่ายปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ร่วมประชุมในวาระเร่งด่วน สำหรับการดูแลรักษาเครื่องมืออุปกรณ์ หลังจากเกิดเหตุมีคนร้ายเข้ามาขโมยสายไฟและอุปกรณ์ภายในอาคาร “อวาเรียมหอยสังข์” ซึ่งเสียหายจากการถูกโจรกรรมหลายล้านบาท 

พร้อมกันนี้ นายสรรเพชญ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เดินสำรวจภายในและรอบ ๆ บริเวณอาคารในจุดเกิดเหตุ โดยทราบว่า คนร้ายได้เข้ามาภายในโดยวิธีการงัดหน้าต่างและประตู อาศัยในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งมาทางเรือ ทั้งนี้ทางตำรวจได้จับกุมคนร้ายได้ 1 คนพร้อมเร่งรัดขยายผลผู้ร่วมขบวนการกระทำความผิดต่อไปให้เร็วที่สุด 

นายสรรเพชญ กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นผู้แทนราษฎรในพื้นที่ และทำหน้าที่ในการตรวจสอบความคืบหน้าโครงการก่อสร้างอควาเรียมหอยสังข์ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ตั้งกระทู้ถามในสภาฯและทำหนังสือไปยังกระทรวงศึกษาธิการเพื่อสอบถามความคืบหน้าแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบใดๆ กลับมาจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งตนจะติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]