นึกว่าสิบล้อก็ขึ้นได้! หนุ่มตราดขับรถบรรทุกขึ้นสะพานกลับรถมอเตอร์ไซค์ ชนเสาพังยับ



อุบัติเหตุ - หนุ่มชาวตราดขับรถบรรทุกสิบล้อกำลังจะกลับบ้านหลังมาส่งกุ้ง ขึ้นสะพานกลับรถจักรยานยนต์ อ้างเห็นจักรยานยนต์ขึ้นนึกว่าสิบล้อก็กลับได้ ชนเสาบอกทางพังโค่น โชคดีไร้คนเจ็บ

11 เมษายน 2567 เวลา 17.30 น. ร.ต.ท.กิตติกูล พันกองแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกสิบล้อขับขึ้นไปชนป้ายเสาบอกทางบนสะพานกลับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนพระรามที่ 2 ช่องทางคู่ขนานขามุ่งหน้าสมุทรสงคราม หมู่ที่ 6 ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลท่าจีน

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 80-8254 ตราด ขึ้นไปค้างอยู่บนสะพานบริเวณทางขึ้น ชนป้ายเสาบอกทางพังยับเยิน ส่วนตัวรถด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานรถยกให้มาดำเนินการเคลื่อนย้ายรถออกไป เพื่อเปิดช่องทางให้รถจักรยานยนต์กลับรถได้ตามปกติ

จากการสอบถามนายสมชาย มูฮำหมัดตอเฮด อายุ 58 ปี ชาว ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด คนขับรถบรรทุกสิบล้อ บอกว่า ตนขับรถเพื่อจะมาส่งกุ้งที่ห้องเย็นพื้นที่ตำบลท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และกำลังจะขับรถกลับบ้านที่จังหวัดตราด ซึ่งวิ่งตรงมาโดยไม่ได้มองป้าย เพราะเห็นรถจักรยานยนต์วิ่งกันก็เลยตามมาเพื่อจะเลี้ยวรถโดยนึกว่ากลับรถได้ ก็เลยมาประสบเหตุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสมุทรสาครได้นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์มาเป่าผลปรากฏว่าค่าเป็น 0 ค่าไม่ขึ้น เนื่องจากคนขับไม่ได้ดื่มเหล้ามา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้ขับขี่รถมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรสาครเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป






ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]