อดีต ผบ.ตร.มอบสิ่งของบรรเทาทุกข์โควิด-19 ในพื้นที่ จ.ยะลา


แวดวงข่าว: "พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา" อดีต ผบ.ตร.ลงพื้นที่ จ.ยะลา มอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ช่วงโควิด-19 แก่ประชาชน-เจ้าหน้าที่ พร้อมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่


24 พ.ย. - ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา พล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ให้การต้อนรับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในการลงพื้น จ.ยะลา เพื่อมอบถุงยังชีพ อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้ที่จำเป็น ให้แก่ประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ พร้อมพบปะพูดคุยกับประชาชนที่มาร่วมต้อนรับในครั้งนี้ และแสดงความห่วงใย เป็นกำลังใจแก่ประชาชนและเจ้าหน้าที่ทุกคน ให้ร่วมกันฝ่าวิกฤตโควิด–19 ที่เกิดขึ้นไปด้วยกัน


พล.ต.อ.จักรทิพย์กล่าวว่า ตนเป็นห่วงประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ทุกคนที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 จึงนำถุงยังชีพและของใช้ที่จำเป็นมามอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ช่วยป้องกันดูแล และรักษาสุขภาพร่างกาย จิตใจให้แข็งแรง ป้องกันตนเอง ดูแลสมาชิกในครอบครัว ในช่วงของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด–19


ขณะที่ พล.ร.ต.สมเกียรติกล่าวขอบคุณ พล.ต.อ.จักรทิพย์และคณะ ที่ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ พร้อมห่วงใยประชาชน ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้ประสบกับสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด–19 อย่างหนัก แต่ด้วยทุกคนได้ให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามที่หน่วยงานภาครัฐได้บอกไว้ จึงทำให้เชื้อโควิด–19 เริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัด หลายพื้นที่กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงต้องเฝ้าระวังตนเองให้สูงที่สุด ยังคงใช้ชีวิตแบบ new normal และขอบคุณทุกฝ่ายที่มาให้กำลังใจแก่ประชาชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้ร่วมกันฝ่าวิกฤตนี้ผ่านไปด้วยดี

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]