ผบ.ตร.นำคณะลงพื้นที่ "ยะลา" ติดตามคดีลอบวางระเบิดหลายจุด

 


ชายแดนภาคใต้: ผบ.ตร.นำคณะลงพื้นที่ จ.ยะลาติดตามสถานการณ์การก่อความไม่สงบ วางระเบิดหลายจุดในพื้นที่ วางแนวทางการสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ปรับแผนการปฏิบัติเพื่อป้องกันเหตุ

30 ม.ค. 2565 - จากกรณีเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดหลายจุดใน จ.ยะลานั้น พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ไกรบุญ ทรวดทรง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้เดินทางไปพื้นที่จังหวัดยะลา เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี และร่วมวางแนวทางการสืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี พร้อมร่วมวางแนวทางปรับแผนการปฏิบัติ เพื่อป้องกันเหตุ รวมถึงการเข้าระงับเหตุได้ทันท่วงที นอกจากนี้ ผบ.ตร.ยังได้ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ บำรุงขวัญเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่อีกด้วย

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติขอแสดงความห่วงใยประชาชน และขอให้มั่นใจว่า ตำรวจจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ให้ดีที่สุด เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน หากประชาชนพบเบาะแสการกระทำความผิดขอให้ช่วยกันแจ้งตำรวจที่สถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้ท่าน หรือ โทร.สายด่วน 191 หรือ สายด่วนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]