คนร้ายปาระเบิดใส่ตู้เอทีเอ็มหน้าโรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง รปภ.ได้รับบาดเจ็บ

 


ชายแดนภาคใต้: คนร้ายขว้างระเบิดใส่ตู้เอทีเอ็มหน้าโรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะที่ รปภ.โรงไฟฟ้ากดเงิน ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณแขน-ขาซีกขวา

10 ก.พ. 2565 - เวลาประมาณ 19.55 น. ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายได้ก่อเหตุขว้างระเบิดเข้าไปในบริเวณตู้เอทีเอ็มหน้าป้อมยามหน้าที่ทำการโรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง หมู่ที่ 1 บ้านสนามบิน ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา เพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.สายูตี กาเต๊ะ ผกก.สภ.บันนังสตา พร้อมด้วยกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายอิสมาแอ มามะ อายุประมาณ 34 ปี รปภ.โรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง มีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณแขนและขาซีกขวาหลายจุด ต่อมาแพทย์โรงพยาบาลบันนังสตาได้นำตัว นายอิสมาแอส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อนำสะเก็ดระเบิดออกจากลำตัวและรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอิสมาแอกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์โดยคนซ้อนท้ายได้ขว้างระเบิดชนิดแสวงเครื่องแบบไปป์บอมบ์เข้าไปในบริเวณตู้เอทีเอ็ม 1 ลูก หลังก่อเหตุ คนร้ายได้อาศัยความชำนาญในพื้นที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการกระทำของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]