ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

นายกฯ มอบหมาย รมช.กลาโหมเยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด


ชายแดนภาคใต้: รมช.กลาโหมลงพื้นที่ยะลาเยี่ยม 3 ผู้บาดเจ็บเหตุระเบิดบันนังสตา พร้อมนำความห่วงใยนายก เร่งรัดเยียวยาอย่างเต็มที่


11 มีนาคม 2565 - พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.สุพจน์ มาลานิยม เลขาธิการ สมช. พล.อ.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ ผู้แทนพิเศษรัฐบาลด้านความมั่นคง พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดรถทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 ขณะออกลาดตระเวน รวม 3 ราย ประกอบด้วย 1.อส.ทพ.ชาติชาย นันทกรปรีดา 2.นายตูแวมะอุเซ็งจูนิ และ 3.นางสาวคอรีเยาะ สะแม


พล.อ.ชัยชาญกล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี ห่วงใยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้มอบหมายให้เป็นผู้แทนมาเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งให้การดูแลเยียวยา โดยให้ ศอ.บต.ดำเนินการเร่งเข้าไปช่วยเหลืออย่างเต็มที่

"ยังได้กำชับให้หน่วยงานความมั่นคงปรับแผนในการดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่อย่างเข้มข้น โดยเฉพาะพื้นที่ที่เป็นจุดล่อแหลมและมีความเปราะบาง" พล.อ.ชัยชาญกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: