ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

ประชาธิปัตย์ไม่มีวันตาย! “นิพนธ์” ปลุกสมาชิกพรรคให้เชื่อมั่นกรรมการบริหาร

 


การเมือง: “นิพนธ์” ย้ำกลางวงสัมมนา ปชป. ให้เชื่อมั่นการนำของพรรค กก.บห.ปชป. โวเข้าใจดี "เงินไม่ใช่พระเจ้า แต่คนของพระเจ้าก็ต้องใช้เงิน" และ "ประชาธิปัตย์ไม่มีวันตาย"


22 พฤษภาคม 2565 - นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดเวที ”ระดมความคิดนำน้ำน้อยสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ที่โรงแรมต้นอ้อย แกรนด์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีนายสมยศ พลายด้วง นายกเทศมนตรีตำบลน้ำน้อย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 สงขลา พร้อมด้วยคณะกรรมการสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 สงขลา แกนนำระดับตำบลและระดับหมู่บ้านกว่า 300 คนร่วมงาน เพื่อให้การประสานงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผลครอบคลุมในพื้นที่ใน ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่

นายนิพนธ์กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณนายสมยศ ที่ตั้งใจจัดระดมความคิดเห็นของประชาชนเป็นครั้งที่ 3 แล้ว รวมถึงคณะกรรมการสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 สงขลา เพื่อจะได้ทราบปัญหา หรือมีนโยบายอะไรที่ประชาชนต้องการ จะได้นำข้อคิดเห็นเหล่านี้เข้าสู่กระบวนการพิจารณาจากพรรค เพื่อนำไปสู่นโยบายของพรรคต่อไป นี่คือวิสัยทัศน์ที่ดีเลิศ ทั้งในเรื่องของโครงสร้างพื้นฐาน โครงสร้างสังคม หรือนโยบายอื่นๆ ที่จะให้ท้องถิ่นทำ ไม่ว่าจะเป็นเทศบาลตำบลน้ำน้อย หรือองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาทำ หรือให้พรรคประชาธิปัตย์ทำ นี่คือสิ่งที่สุดยอดที่สุด โดยมาจากพื้นฐานที่ดีที่สุด นั่นคือจากประชาชนโดยตรง เพื่อชาวบ้านจะได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนและท้องถิ่น

นายนิพนธ์กล่าวว่า ขอให้ทุกคนสบายใจได้ว่า พรรคประชาธิปัตย์ประกาศอุดมการณ์ข้อ 5 ในเรื่องของการกระจายอำนาจ และขอยืนยันว่านี่คืออุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ และขอให้เชื่อมั่นในกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ที่มีแนวทางการทำงาน “ทำได้ไว ทำได้จริง" จะนำพาพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นขวัญใจพี่น้องคนไทยทั้งประเทศไปสู่หนทางที่ดี ที่ประชาชนอยากเห็นและเกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติ

“หากถามถึงเรื่องการแข่งขันในสนามเลือกตั้งในปัจจุบันที่มีเรื่องกระแสเรื่องเงินมามาเกี่ยวข้องนั้น ขอย้ำให้ทุกท่านรับทราบว่า กรรมการบริหารพรรคเข้าใจสภาพดังกล่าวเป็นอย่างดี ขอย้ำตรงนี้ว่า แม้เงินอาจจะไม่ใช่พระเจ้า แต่คนของพระเจ้าก็ต้องใช้เงิน ดังนั้น ขอให้สื่อสารให้เป็นที่รับรู้กันไปเลยว่า ประชาธิปัตย์ไม่มีวันตาย กว่าจะมาถึงวันนี้ ผ่านร้อนผ่านหนาวมา 76 ปีย่างเข้าปีที่ 77 แสดงให้เห็นถึงการหยั่งรากลึกความเชื่อความศรัทธาและความคาดหวังของประชาชนทั้งแผ่นดิน” นายนิพนธ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: