ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

ปชป.มั่นใจได้ ส.ส.มากขึ้น! ฟุ้งเกษตรกร 14 ล้านครัวเรือนได้ประโยชน์จากนโยบายของพรรค





การเมือง: พรรคประชาธิปัตย์จัดประชุมเตรียมการเลือกตั้ง ส.ส.ภาคเหนือตอนล่าง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 17 เขต มั่นใจจะได้ ส.ส.มากขึ้นกว่าเดิม "นิพนธ์" ปลุกใจบอก ปชป.พร้อม ที่ผ่านมา เกษตรกร 14 ล้านครัวเรือนได้รับประโยชน์จากนโยบายประกันรายได้ ที่พรรคได้เข้าไปดูแล

5 มิถุนายน 2565 - พรรคประชาธิปัตย์จัดประชุมสัมมนาแกนนำของพรรค ที่หอประชุมศูนย์วัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง โรงแรมวังจันทร์ จ.พิษณุโลก นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และยังมีแกนนำคนสำคัญของพรรค อาทิ นายจุติ ไกรฤกษ์ อดีตเลขาธิการพรรค นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ นายเทอดพงษ์ ไชยนันทน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล อดีต ส.ส.จังหวัดสุโขทัย โดยมีประธานสาขา ตัวแทนเขต เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียงกว่า 400 คน

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานกิจการสาขาพรรค กล่าวว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้เพื่อพบปะ ส.ส. กรรมการบริหารพรรค และผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองของพรรคมาร่วมสัมมานาพรรคประชาธิปัตย์ในภาคเหนือตอนล่าง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรองรับการเลือกตั้งภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพราะว่าระยะเวลาของวาระการดำรงตำแหน่งของ ส.ส.จะครบวาระ 4 ปีในเดือนมีนาคน 2566 เพราะฉะนั้นระยะเวลาที่ไม่ถึง 1 ปีนี้ พวกเราจะได้พูดคุยกันเตรียมตัวความพร้อมในการที่จะรองรับสถานการณ์การเลือกตั้งในโอกาสที่จะมาถึงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า ทั้งด้านนโยบายและตัวบุคคล ซึ่งถือว่ามีความพร้อมอย่างมาก เพราะได้เตรียมตัวผู้สมัครมานาน รวมถึงยุทธศาสตร์และนโยบายต่างๆ ที่พรรคประชาธิปัตย์เข้าไปดูแลอย่างครบวงจร โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายประกันรายได้เกษตรกร ที่วันนี้เกษตรกรกว่า 14 ล้านครัวเรือนได้รับประโยชน์อย่างมาก

"ดังนั้นมั่นใจว่าประชาธิปัตย์จะกลับมาและถัดจากนี้พรรคประชาธิปัตย์จะเดินหน้าขึ้น และต้องได้ ส.ส. ได้มากกว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมา" นายนิพนธ์กล่าว


ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขตเลือกตั้งภาคเหนือตอนล่าง 17 คน ประกอบด้วยนายสุขวิชชาญ มุสิกุล นายพลเดช ศรีแปงวงค์ จ.กำแพงเพชร นพ.เธียรชัย สุวรรณเพ็ญ นายธนิตพล ไชยนันทน์ จ.ตาก นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร นายนัยศาลิน ถนอมมิตรวัฒนา น.ส.สิริรักษ์ บัณฑิตศิละศักดิ์ จ.นครสวรรค์ พล.ท.ฉลวย แย้มโพธิ์ใช้ นายวรวุฒิ เทิดทอง ผช.ศจ.ดร.มานพ เกตุเมฆ ผู้สมัคร จ.พิจิตร

นายพงษ์มนู ทองหนัก น.ส.มุธิตา ทองคำนุช ผู้สมัคร จ.พิษณุโลก นายแพทย์ชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล นายยุพราช บัวอินทร์ ผู้สมัคร จ.เพชรบูรณ์ โดยมีกองเชียร์ของผู้สมัครต่างส่งเสียงเชียร์อย่างมั่นใจว่าประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นแกนนำรัฐบาลได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น: