กองปราบจับกุมเครือข่ายฮั้วประมูลรถซ่อมบำรุงทาง อบจ.สงขลาได้อีก 1 ราย






ท้องถิ่น: ตำรวจกองปราบบุกค้นเครือข่ายฮั้วประมูลรถซ่อมบำรุงทาง อบจ.สงขลา ในพื้นที่ กทม. พบพยานหลักฐานเพิ่มเติม จับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 1 คน แต่ยังคงให้การปฏิเสธ

20 สิงหาคม 2565 - จากกรณีที่ศาลคดีอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 9 ออกหมายจับผู้ต้องหา ในคดีฮั้วประมูลการจัดซื้อรถซ่อมบำรุงทางของ อบจ.สงขลา รวม 4 คนนั้น มีรายงานแจ้งว่า เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ตำรวจกองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางได้นำหมายค้นเข้าทำการตรวจค้นบ้านของ น.ส.อาภาวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี หลังจากสืบทราบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และยังตรวจค้นสถานที่ ซึ่งเป็นบริษัทของนายอิทธิพล ดวงเดือน กรรมการผู้จัดการบริษัท พลวิศว์ เทค จำกัด ผู้ชนะการประมูลครั้งที่ 1 หนึ่งในผู้ต้องหา ในพื้นที่ กทม. พบพยานหลักฐานเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดเพิ่มเติม

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.อาภาวรรณว่า “ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารปลอม ตกลงร่วมกันในการเสนอราคา เพื่อวัตถุประสงค์ที่จะให้ประโยชน์แก่ผู้ใดผู้หนึ่งเป็นผู้มีสิทธิ์ทำสัญญากับหน่วยงานของรัฐ โดยหลีกเลี่ยงการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม หรือโดยกีดกันมิให้มีการเสนอสินค้าหรือบริการอื่นต่อหน่วยงานรัฐ หรือโดยการเอาเปรียบแก่หน่วบงานรัฐอันมิใช่เป็นไปในการทางการประกอบธุรกิจปกติ" โดยเบื้องต้น ผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]