เตรียมเปิดก่อนปีใหม่ 2566 รมช.มหาดไทยติดตามการสร้างสำนักงานที่ดินสะบ้าย้อย






แวดวงข่าว: “นิพนธ์ บุญญามณี” ติดตามก่อสร้าง สนง.ที่ดิน สาขาสะบ้าย้อย งบประมาณกว่า 24 ล้านบาท พร้อมเร่งรัดให้เสร็จและเปิดบริการก่อนปีใหม่ 66 หวังเป็นของขวัญให้ประชาชน

27 สิงหาคม 2565 - นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ตรวจติดตามการก่อสร้างสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาสะบ้าย้อย โดยมีนายจรินศักดิ์ สงสุวรรณ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อำเภอสะบ้าย้อย และนางสวภา ศรีธรสาร เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาเทพา ให้การต้อนรับ พร้อมรายงานความคืบหน้าของการก่อสร้างสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา



สำหรับสำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา สาขาสะบ้าย้อยนี้ ใช้เนื้อที่ 4-0-00 ไร่ และงบประมาณกว่า 24 ล้านบาทในการก่อสร้าง โดยใช้งบประมาณเมื่อปี 2564 ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างเสร็จเรียบร้อย พร้อมที่จะเปิดใช้งาน โดยรอช่างผู้ควบคุมงานตรวจความเรียบร้อยและจัดหาอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ ก่อนส่งมอบงาน

นายนิพนธ์ กล่าวว่า ได้มาติดตามความคืบหน้าในการก่อสร้าง ซึ่งขณะนี้โครงสร้างอาคาร และพื้นที่ภายในได้ก่อสร้างเสร็จเรียบร้อย คงเหลือแต่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมทั้งบุคลากรที่จะต้องมาปฏิบัติงาน โดยในส่วนนี้จะเร่งรัดให้กรมที่ดินได้ดำเนินการจัดอัตรากำลังเจ้าหน้าที่ลงมาปฏิบัติงานโดยเร็ว เพื่อให้มีความพร้อมที่จะเปิดบริการก่อนถึงช่วงปีใหม่2566 และถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชนในพื้นที่อีกด้วย

0 ความคิดเห็น