ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

1 ที่นั่งไม่พอ! “ภูมิใจไทย” เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลาตั้งเป้าได้เก้าอี้เพิ่ม






การเมือง: พรรคภูมิใจไทยนำโดย “อนุทิน ชาญวีรกูล” พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ลั่นใต้ต้องได้ 20 ที่นั่งขึ้น พร้อมชู 2 นโยบายใหม่ ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯ ม.อ.

27 สิงหาคม 2565 - นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา เขต 7 พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น. พรรคนำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค นาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ รมต.กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค และ ส.ส.ของพรรค จะร่วมกันเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ในนามพรรคภูมิใจไทย ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯ ม.อ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยไฮไลท์ของการเปิดงานในครั้งนี้จะอยู่ที่นโยบาย 2 ตัวหลักที่จะแจ้งโดยพร้อมเพรียงกัน

นายณัฏฐ์ชนนกล่าวว่า จ.สงขลาถือเป็นจังหวัดที่ใหญ่ของภาคใต้ในการเลือกตั้งปี 2562 มี ส.ส. 8 เขตเลือกตั้ง พรรคภูมิใจไทยเราได้มา 1 เขต ก็คือเขตเลือกตั้งที่ 7 ปีนี้ในการแก้ไขกฎหมายรัฐธรรมนูญ ทำให้ จ.สงขลามี ส.ส.เพิ่มขึ้น 1 เขต รวมเป็น 9 เขต พรรคภูมิใจไทยมีเป้าหมายที่จะได้ ส.ส.ในภาคใต้ทั้งหมดคือ 20 ที่นั่งบวกลบ ใน จ.สงขลาก็ขอให้ติดตามกันว่า 9 ที่นั่ง พรรคภูมิใจไทยมีเป้าหมายบวกจาก 1 เขต



“เราก็จะได้เห็นชัดเจนแล้วว่าผลงานที่ผ่านมาการทำงานของส.ส. หรือรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทยเพื่อพี่น้องชาวสงขลาได้เห็นเป็นประจักษ์ ไม่ว่าจะเป็นนายอนุทิน ชาญวีรกูล ในการช่วยเหลือเรื่องวัคซีนให้กับชาวสงขลา นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ในการพัฒนาถนนทางหลวงชนบท และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ ก็ได้ลงพื้นที่ของการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลาอยู่บ่อยครั้ง ผมจึงมั่นใจว่าวันนี้ชาวจังหวัดสงขลาเปิดใจต้อนรับพรรคภูมิใจไทยให้มากกว่า 1 ที่นั่ง แน่นอน” นายณัฏฐ์ชนนกล่าว

ก่อนหน้านี้ ได้มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลาในนามพรรคภูมิใจไทยมาบ้างแล้ว เช่น เขตเลือกตั้งที่ 1 นายประสงค์ บริรักษ์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองเขารูปช้าง จ.สงขลา เขตเลือกตั้งที่ 2 นายฉัตรชัย ชูแก้ว อดีตเลขานุการรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์ เขตเลือกตั้งที่ 3 นายไพร พัฒโน อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เขตเลือกตั้งที่ 4 ว่าที่ร้อยตรีไกรธนู แกล้วทนงค์ ส.อบจ.สงขลา และเขตเลือกตั้งที่ 7 นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา เขต 7

ไม่มีความคิดเห็น: