ทหารเสียชีวิต 1 นาย! ระเบิดกลางสวนยางใน จ.นราธิวาสลวงเข้าตรวจก่อนบึ้มซ้ำ




ชายแดนใต้: คนร้ายลอบวางระเบิดในสวนยาง ในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ชาวบ้านเข้าไปกรีดยางบาดเจ็บสาหัส ลวงเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบก่อนกดอีกลูก เจ้าหน้าที่ ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย


15 สิงหาคม 2565 - เวลา 06.30 น. สภ.สุไหงปาดี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 บ้านโคกโก ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในสวนยางพารา นางนิ่ม นักทอง อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 36 ม.2 บ.โคกโก ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเข้าไปกรีดยางในสวนตัวเอง ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร เบื้องต้นถูกนำตัวส่ง รพ.สุไหงปาดี



หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าพิสูจน์ทราบที่เกิดเหตุ และได้เกิดระเบิดจุดที่ 2 ขึ้นในเวลาประมาณ 07.40 น. ห่างจากจุดแรก 1 ชั่วโมง ขณะเจ้าหน้าที่เข้าไปปิดกันเส้นทาง ที่จะเข้าพื้นที่เกิดเหตุ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 200 ม. ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 5 นาย คือ จ.ส.ต. วีณัฐ ประดิษฐธรรม พลขับรถรอง ผกก.ป.สุไหงปาดี จนท.EOD .รับบาดเจ็บ 3 ราย จนท.ตร. สุไหงปาดีรับบาดเจ็บ 1 ราย และมีเจ้าหน้าที่ ทพ.48 เสียชีวิต 1 นาย คือ จ.ส.อ.สมชาย แดงเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]