อาวุธสงครามกราดยิงตำรวจสายบุรีเจ็บ 1 นาย ชาวบ้านหวิดโดนลูกหลง






ชายแดนใต้: คนร้ายดักซุ่มใช้อาวุธสงครามกราดยิงรถของตำรวจสายบุรีหลังออกเวรกลับบ้านภรรยา ได้รับบาดเจ็บ สภาพรถมีร่องรอยกระสุนจำนวนมาก ชาวบ้านขี่จักรยานยนต์ผ่านมาหลบเข้าป่า เกือบโดนลูกหลง

4 ตุลาคม 2565 - เวลาประมาณ 20.00 น.​ สภ.สายบุรี​ได้รับแจ้ง​เหตุยิงกัน​บนถนนในหมู่บ้าน​ ต.ละหาร​ อ.สายบุรี​ จ.ปัตตานี​ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ​ 1​ คน หลังรับแจ้ง​จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิด​ พบเป็นถนนสองช่องทางในหมู่บ้าน​ พบรถมาสด้าสีแดง​จอดอยู่บนถนน​ในสภาพเปิดไฟหน้ารถ มีร่องรอยถูกอาวุธปืนสงครามหลายจุด​ ทั้งกระจกหน้า กระจกประตูหน้า และหลังห้องโดยสารด้านขวามือ​ ใกล้กันในป่าข้างทาง​พบรถ​จักรยานยนต์ 2​ คัน​ล้มอยู่ เบื้องต้นเป็นรถชาวบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บ​ พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี​ ทราบชื่อ​ คือ​ ส.ต.ท.ซอฟรอน จุลนิติกุล จนท.ตร.มว.ฉก.นปพ.42 อ.สายบุรี​ ได้รับบาดเจ็บ​บริเวณแขนขวา​



จากการสอบสวนทราบว่า​ ส.ต.ท.ซอฟรอน จุลนิติกุล​ เดินทางไปบ้านภรรยา​ใน ต.ละหาร​ อ.สายบุรี ​หลังจากได้ออกจากเข้าเวรยามจุดตรวจ​ ระหว่างทาง​ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักซุ่มอยู่ในป่าละเมาะ​ ก่อนใช้อาวุธสงครามกราดยิงใส่รถ​ ส.ต.ท.ซอฟรอน ประมาณ 20​ นัด​ หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนี​ ขณะเดียวกันช่วงเกิดเหตุก็ได้มีชาวบ้านขับขี่​รถจักรยานยนต์​ผ่านมา ซึ่งต่างก็หักหลบรถเข้าป่า​ และหมอบหาที่กำบัง​ โชคดีไม่ได้ถูกลูกหลง​

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่า​เป็นการสร้างสถานการณ์​ หวังลอบทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐ แต่ยังไม่ตัดประเด็น​ เรื่องส่วนตัว​ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]