ปชป.ฟุ้งปักธง ส.ส. 100 เขต ภาคใต้ทำงานหนักมากหวังได้คืน 40 ที่นั่ง






การเมือง: “นิพนธ์” เผยพื้นที่เป้าหมายปักธง ส.ส. 100 เขต ภาคใต้ตั้งเป้าไว้ที่ 40 ที่นั่ง เตรียมร่างนโยบายประกันรายได้จากภาคเกษตรไปยังกลุ่มอาชีพอื่นๆ โดยเฉพาะผู้ใช้แรงงาน

8 ตุลาคม 2565 - นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า ซึ่งจะมีเขตเลือกตั้ง 400 เขต พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมในการวางตัวผู้สมัครในเขตเลือกตั้งทั่วประเทศแล้ว และมั่นใจว่าจะเป็นพื้นที่แข่งขันและมีโอกาสมี 100 เขตเลือกตั้งด้วยกัน โดยพรรคประชาธิปัตย์ตั้งเป้าการได้ ส.ส.ทั้งจากระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อไว้ที่ 80 ที่นั่ง

นายนิพนธ์กล่าวว่า ในภาคเหนือ ประชาธิปัตย์จะได้ ส.ส.เพิ่มขึ้นมากกว่า 1 ที่นั่ง เช่นเดียวกับภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะมี ส.ส.เพิ่มขึ้นเช่นกัน เพราะคนของพรรคประชาธิปัตย์ได้เคลื่อนไหวทำงานการเมืองอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งมีผู้ใหญ่ในพรรคให้การสนับสนุนด้วย เช่นเดียวกับในสนาม กทม. พรรคมั่นใจว่าจะได้ ส.ส.เข้ามา 6-7 ที่นั่งด้วยกัน



“สำหรับสนามของภาคใต้ที่ผ่านมา ประชาธิปัตย์ทำงานหนักมาก เพื่อให้ได้ ส.ส. กลับคืนมา และตั้งเป้าที่จะได้ ส.ส.กลับมาไม่ต่ำกว่า 40 ที่นั่ง จากจำนวน 58 ที่นั่ง ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ประชาธิปัตย์ได้ ส.ส.เพียง 22 ที่นั่ง” นายนิพนธ์กล่าว

นายนิพนธ์กล่าวว่า วันนี้ พรรคอยู่ระหว่างการร่างนโยบายเพื่อใช้เป็นยุทธศาสตร์ในการ พัฒนาและแก้ปัญหาประเทศ เพื่อสร้างความอยู่ดีมีสุขให้แก่ประชาชนในทุกภาคส่วน โดยหนึ่งในหลายๆ นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งหน้าคือเรื่องการประกันรายได้จากภาคเกษตรกร ไปสู่อาชีพอื่น รวมทั้งผู้ที่อยู่ในภาคส่วนของแรงงาน ที่จะต้องมีการเข้าไปดูแลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]