ทิ้งเก้าอี้ ส.ส.ลงเลือกซ่อมนายกเล็กนครสงขลา





ท้องถิ่น: เลือกตั้งซ่อมนายกเทศบาลนครสงขลามีผู้มาสมัครแล้ว 3 ราย "วันชัย ปัญญาศิริ" ลาออกจาก ส.ส.สงขลา ลงสมัครได้เบอร์ 3 ในนามทีม "นครสงขลาสร้างสรรค์" ลั่นพร้อมทำงาน ทีมงานมีความรู้-ประสบการณ์

5 ตุลาคม 2565 - ที่เทศบาลนครสงขลา ได้เปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อมนายกเทศบาลนครสงขลาตั้งแต่วันที่ 3-7 ตุลาคม 2565 โดยเมื่อเวลา 14.30 น. นายวันชัย ปัญญาศิริ ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่ง ส.ส.สงขลา เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ได้เดินทางมาสมัครเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีนครขลา ในนามทีม "นครสงขลาสร้างสรรค์"

ทันที่ที่เดินทางมาถึง นายวันชัย ปริญญาศิริ พร้อมทีมงาน ได้เดินไปสักการะศาลพระภูมิและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเทศบาลนครสงขลา เพื่อความเป็นสิริมงคล จากน้้น นายวันชัยได้เดินมาทักทายกับกองเชียร์ ข้าราชการและพนักงานเทศบาล ก่อนที่จะขึ้นไปยังชั้น 5 อาคารสำนักงาน ซึ่งใช้เป็นสถานที่รับสมัคร เพื่อยื่นเอกสารการสมัคร โดยนายวันชัยได้หมายเลข 3



นายวันชัยกล่าวว่า ถึงแม้ว่าจะมีเวลาในการเตรียมตัวไม่มากนัก แต่วันนี้ตนและคณะผู้บริหาร ทีม "นครสงขลาสร้างสรรค์" ทุกคนมีความพร้อมที่จะสู้ศึกเลือกตั้งและพร้อมที่จะทำงานให้แก่ประชาชนได้ทันที ซึ่งคณะผู้บริหารแต่ละคนต่างเป็นคนที่มีความรู้ มีประสบการณ์ในการทำงานมาแล้วทั้งสิ้น และหากประชาชนให้โอกาสทีม "นครสงขลาสร้างสรรค์" ตนมั่นใจว่า ผู้บริหารทุกคนจะทำงานให้พี่น้องประชาชนได้ทันที โดยไม่ต้องรอนั่งฝึกงานกันอยู่

นายวันชัยกล่าวว่า ส่วนเรื่องนโยบาย ได้เตรียมไว้แล้ว ซึ่งล้วนเป็นนโยบายที่จะพัฒนาเมืองสงขลา ให้กลับมาเป็นเมืองเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวที่เป็นที่ยอมรับของนักท่องเที่ยว เพื่อเพิ่มความคึกคักให้เมืองสงขลาและเพิ่มรายได้ให้แก่ประชาชน ตลอดไปถึงนโยบายที่เพิ่มความมั่นคงความปลอดภัย ในชีวิตของพี่น้องประชาชนด้วย ซึ่งทุกนโยบายจะนำเสนอบนเวทีปราศรัยเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบต่อไป

สำหรับสนามเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีนครสงขลาจนถึงวันนี้ มีผู้สมัครทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นางภัสราภรณ์ พลฑา ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 1 นายสมศักดิ์ ตันติเศรณี ผู้สมัครหมายเลข 2 ทีมสงขลารวมพลัง และนายวันชัย ปัญญาศิริ ผู้สมัครหมายเลข 3 ทีม นครสงขลาสร้างสรรค์

0 ความคิดเห็น