สุดคึกคัก! FUN FEST 2023 @ SONGKHLA งานสงกรานต์สงขลาริมหาดชลาทัศน์






ท่องเที่ยว: รมว.ท่องเที่ยวและกีฬาร่วมเปิดงาน AMAZING THAILAND FUN FEST 2023 @ SONGKHLA งานสงกรานต์สงขลารูปแบบใหม่ที่จัดขึ้นริมชายหาดครั้งแรก โดยมีมีนักท่องเที่ยวกว่า 3,000 คนร่วมงาน พร้อมร่วมมือ ทน.สงขลาเดินหน้าพัฒนาหาดชลาทัศน์เป็นถนนคนเดินแห่งใหม่ของไทย

15 เมษายน 2566 - นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมเปิดงาน AMAZING THAILAND FUN FEST 2023 @ SONGKHLA ซึ่งเป็นงานสงกรานต์รูปแบบใหม่ครั้งแรกของ จ.สงขลา ที่จัดขึ้นบริเวณชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา โดยเป็นการต่อยอดจากงานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ที่เพิ่งจบไป โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-16 เมษายน เพื่อสร้างความสุขให้แก่ชาวเมืองสงขลาและนักท่องเที่ยวตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ งานนี้มีประชาชนเข้าร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กันกว่า 3,000 คนพร้อมแสงสีเสียงบนเวทีบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน



นายพิพัฒน์กล่าวว่า งานนี้เป็นการกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้มาเที่ยวและพักใน จ.สงขลา ให้มากขึ้นและยาวนานขึ้น และภายหลังจากงาน AMAZING THAILAND FUN FEST 2023 @ SONGKHLA ในครั้งนี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ททท. และ เทศบาลนครสงขลา ได้วางแผนในการพัฒนาพื้นที่ริมชายหาดสมิหลาแห่งนี้ เป็นถนนคนเดิน (Walking Street) ริมชายหาดแห่งใหม่ของประเทศไทยอีกด้วย



0 ความคิดเห็น