“นิพนธ์” โต้ข้อกล่าวหาไร้ผลงาน! เคลมนโยบายหาเสียงพรรคอื่นก็ต่อยอดไปจากของประชาธิปัตย์







การเมือง: นิพนธ์ ลุยเดินสายช่วยผู้สมัครโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง ชี้นโยบายประชาธิปัตย์เน้นสร้างความยั่งยืน โต้ข้อกล่าวหา ปชป.ไม่ทำอะไรเลย เคลมนโยบายที่หลายพรรคการเมืองหาเสียงอยู่ตอนนี้ก็เอาของประชาธิปัตย์ไปเพิ่ม ถ้าไม่ดีจริง รัฐบาลอื่นคงยกเลิกไปนานแล้ว

10 พฤษภาคม 2566
- นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยขอคะแนนเสียงให้ผู้สมัครเขต 1 นายซอบรี หมัดหมัน หมายเลข 3 และ เขต 2 นายเกตุชาติ เกษา หมายเลข 1

นายนิพนธ์ กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า หลายคนมากล่าวหาพรรคประชาธิปัตย์ว่าไม่ทำอะไรเลยนั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะนโยบายที่ทุกพรรคการเมืองใช้หาเสียงทุกวันนี้ ที่โฆษณาจะให้นั่นให้นี่ เพิ่มนั่นเพิ่มนี่ ล้วนแล้วมาจากพรรคประชาธิปัตย์ทั้งนั้น ทั้งนโยบายเรื่องการศึกษาเรียนฟรี อุปกรณ์การเรียนฟรี นมโรงเรียน เบี้ยอสม. เบี้ยผู้สูงอายุ หลักประกันสุขภาพ และอีกหลายๆ นโยบายที่ประชาธิปัตย์ทำล้วนแล้วแต่คิดถึงประโยชน์ส่วนรวม สร้างประชาชนให้มีความเข้มแข็งทั้งร่างกายและสติปัญญาจึงเป็นที่มาว่าประชาธิปัตย์สร้างคน

“ในทุกๆ เรื่องก่อนจะประกาศเป็นนโยบายได้ต้องกลั่นกรองมาอย่างดี ถ้าทำไม่ได้จะไม่ประกาศ ถ้าทำแล้วไม่เกิดประโยชน์ เป็นปัญหากับประชาชนและประเทศชาติจะไม่ทำ และถ้าทำแล้วไม่เกิดความไม่ยั่งยืนก็ไม่ทำ จึงทำให้นโยบายต่างๆของประชาธิปัตย์อยู่มาถึงทุกวันนี้ ถ้าไม่ดีจริงคงถูกยกเลิกไปนานแล้วในหลายรัฐบาลนี่จึงความยั่งยืนของนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ ที่แต่ละพรรคเอาไปทำตาม” นายนิพนธ์กล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]