“รัชดา” ลุยตลาดสดช่วยผู้สมัคร ส.ส.ประชาธิปัตย์ เขต 1 ยะลา หาเสียงโค้งสุดท้าย






การเมือง: 10 พฤษภาคม 2566 - นางสาวรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายประสิทธิ์ชัย พงษ์สุวรรณศิริ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 ยะลา เบอร์ 12 และทีมงาน ลงพื้นที่บริเวณตลาดพิมลชัย เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เพื่อทำการแนะนำนโยบายของพรรคและตัวผู้สมัคร ส.ส.

พร้อมชูนโยบายสำคัญ คือ เข้าถึงทุกวัย เข้าใจทุกคน รับฟังปัญหาและความต้องการของชาวยะลา มุ่งมั่นตั้งใจร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจชายแดนใต้ เชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์ เคียงคู่ประชาชน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ทำได้ไว ทำได้จริง ส่งเสริมความเข้มแข็งฐานราก ด้วยผลงานจากโครงการชุมชนพึ่งต้นเอง กองทุนเพื่อการลงทุนทางสังคม ส่งเสริมกระจายอำนาจการให้บริการทางสังคมและการพัฒนาโครงการสาธารณูโภคพื้นฐานขนาดเล็ก และการสร้างเศรษฐกิจชุมชนให้มีเครือข่ายที่สมบูรณ์ที่มีประสิทธิภาพ เศรษฐกิจสร้างสรรค์จากคุณค่าสู่มูลค่าเพิ่ม



นางสาวรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ก็มาหาเสียงโค้งสุดท้ายก็ในพื้นที่ยะลาเราตั้งความหวังผู้สมัครของเราก็เป็นคนที่ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนรวมถึงนโยบายที่เรานำเสนอให้กับพี่น้องประชาชนนั้น เรามั่นใจตอบโจทย์ที่ประชาชนต้องการทั้งในภาพกว้างทั่วประเทศสำหรับในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ก็ในพื้นที่พี่น้องประชาชนให้ความมั่นใจกับพรรคประชาธิปัตย์อยู่แล้ว แม้ว่าเราจะไม่ใช่พรรคอยู่ในกระแส อยู่ในโพล ความใกล้ชิดของพี่น้องประชาชน เราก็คาดหวังว่าในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ พี่น้องประชาชนจะออกมากาคะแนนเลือกให้ผู้สมัครของเราของพรรคประชาธิปัตย์

ในตัวคุณสมบัติของผู้สมัครเราเลือกคนที่เขารักพี่น้องประชาชนและก็อยู่กับประชาชนมาตลอดเวลาเพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้ก็คิดว่าเมื่อถึงเวลาทุกคนก็ต้องตัดสินใจก็จะให้ความไว้วางใจ กับผู้สมัครและพรรคของเรา แต่แล้วสุดท้ายก็ต้องเคารพเสียงการตัดสินใจของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทุกคน ก็ขอให้ไปใช้สิทธิ์ให้เต็มที่



ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]