ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา “ภูมิใจไทย” ขึ้นรถแห่ขอโทษประชาชนไม่มีเงินซื้อเสียง






การเมือง: “สจ.ลูกเต้ง” ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขต 4 สงขลา ถอดใจออกคลิป ขึ้นรถแห่ อำลาและขอโทษประชาชน เพราะไม่มีเงินซื้อเสียงตามที่มีผู้ร้องขอ

12 พฤษภาคม 2566 ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู แกล้วทนงค์ หรือ “สจ.ลูกเต้ง” ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 4 พรรคภูมิใจไทย พื้นที่ อ.ระโนด กระแสสินธุ์ สทิงพระ และบางส่วนของ อ.สิงหนคร ได้ขึ้นรถแห่หาเสียง ประกาศให้ประชาชนทราบว่า ไม่สามารถทำความต้องการของพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งได้ เพราะเป็นเพียงลูกชาวนาจนๆ ที่เข้ามาสู่การเลือกตั้ง ไม่มีเงินจ่ายให้ผู้ที่ต้องการ และพรรคภูมิใจไทย ที่ตนเป็นผู้สมัคร ก็ไม่จ่ายเงินเพื่อให้ซื้อเสียง ตามที่มีผู้ต้องการ หากพ่อแม่พี่น้อง ในเขตเลือกตั้งที่ 4 เห็นถึงประโยชน์ของตน ต้องการเลือกตนไปทำงานการเมือง ก็ให้พิจารณาเลือกด้วยความบริสุทธิ์ใจ โดยให้กาหมายเลข 7 ที่เป็นหมายเลขของพรรคภูมิใจไทย

“กราบขอโทษประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 ทุกท่าน ที่ สจ.ลูกเต้งไม่สามารถทำในสิ่งที่พี่น้องต้องการได้” ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู กล่าว



ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู เปิดเผยว่า การแข่งขันมีการใช้เงินสูงมาก ตนเองเข้ามาสมัคร ส.ส.ครั้งนี้ เพราะต้องการพัฒนาพื้นที่เขต 4 ของ จ.สงขลา ที่มีปัญหามากมาย โดยเฉพาะความยากจน แต่เมื่อ โค้งสุดท้าย มีการเรียกร้องเงินทอง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับการใช้สิทธิ์ และฝ่ายของผู้สมัครบางพรรคก็หว่านเงิน ทั้งกับหัวคะแนนและประชาชน เห็นว่าสู้ไม่ได้ จึงออกมาประกาศขอโทษ ประชาชน ซึ่งคาดหวังกับตนเองให้เข้าใจว่าทำจึงจึงยอมแพ้ก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้ง

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะนำรถแห่ประกาศขอโทษประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 ว่าที่ ร.ต.ไกรธนูได้อัดคลิปและเผยแพร่ทางโซเชียล เพื่อแจ้งให้ประชาชนในเขต 4 ได้ทราบอีกช่องทางหนึ่ง



ไม่มีความคิดเห็น: