ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

“พรรคประชาชาติ” วอนทุกฝ่ายฟังความต้องการของประชาชน





การเมือง: "วันมูหะหมัดนอร์ มะทา" หัวหน้าพรรคประชาชาติ วอนทุกฝ่ายให้คำนึงเสียงและความต้องการของประชาชน เพื่อให้ประเทศเดินไปข้างหน้า ชี้ไม่อาจอยู่กับปัญหาเดิมๆ

18 พฤษภาคม 2566 - นายวันมูหะหมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ กล่าวระหว่างแถลงจัดตั้งรัฐบาลร่วมกับพรรคก้าวไกลและอีก 6 พรรคการเมืองว่า พรรคประชาชาติเคารพในระบอบประชาธิปไตย ซึ่งการเลือกตั้งที่ผ่านมา ประชาชนได้มอบความไว้วางใจให้พรรคก้าวไกลได้เสียงข้างมากที่สุดกว่าทุกพรรค แสดงให้เห็นว่าประชาชนต้องการผู้นำจากพรรคก้าวไกล และด้วยความเคารพคะแนนเสียงประชาชน พรรคประชาชาติสนับสนุนนายพิธาในการจัดตั้งรัฐบาล และยินดีให้ความร่วมมือทุกประการในการจัดตั้งรัฐบาลเพื่อประชาชน โดยประชาชน ให้สำเร็จ และเรียกร้องให้ทุกฝ่ายรวมถึงสื่อ ให้ความเคารพการตัดสินใจของประชาชนในประเทศ ถ้าไม่เคารพก็จะติดกับดักปัญหาเดิมๆ ไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าอย่างสง่างามได้


“ขอให้ ส.ส. ส.ว. ข้าราชการ และสื่อมวลชน คำนึงถึงประชาชนให้มากที่สุดว่า เขาตัดสินใจต้องการอะไร เพื่อให้เดินไปข้างหน้าด้วยกัน วิกฤตข้างหน้าทั้งระดับประเทศ ภูมิภาค และโลก เราไม่อาจอยู่กับปัญหาเดิมได้ ถ้าเราไม่รักประชาชนปัญหาเดิมๆ ก็จะกลับมา เพื่อทำให้ประเทศรอดพ้นวิกฤต เราไม่อาจทำงานได้แค่ 5-6 พรรค ประชาชนต้องอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และยืนยันว่า นายพิธาพูด เป็นสิ่งตัดสินใจร่วมกัน แม้ไม่มีรายละเอียด แต่วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ จะเห็นแสงความก้าวไปข้างหน้า" หัวหน้าพรรคประชาชาติกล่าว



ไม่มีความคิดเห็น: