เพจดังแฉบริษัท “น้องชายนายก อบจ.สตูล” รับงานกว่า 30 ล้านบาทสร้างศูนย์บริการนักท่องเที่ยว 6 ปีไม่เสร็จ







ท้องถิ่น: เพจ “ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน” แฉ อบจ.สตูลจ้างบริษัทน้องชายนายก อบจ.สร้างศูนย์บริการนักท่องเที่ยววงเงินกว่า 30 ล้านบาท ตั้งแต่ปี 2559 จนปัจจุบันยังไ่ม่แล้วเสร็จ ซ้ำยังจ้างบริษัทเดิมสร้างเพิ่มอีกกว่า 13 ล้านบาท

19 มิถุนายน 2566 - เพจ “ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน” รายงานในหัวข้อ “29 ล้าน 6 ปี ยังไม่เสร็จ” ระบุว่า เมื่อปี 2559 อบจ.สตูลได้ว่าจ้างก่อสร้างศูนย์บริการนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่อำเภอควนโดน พิกัดริมถนนทางหลวงหมายเลข 406 ใกล้ตลาดนัดดุสน วงเงิน 29,798,000 บาท จัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีพิเศษ ทำสัญญากับห้างเกียรติเจริญชัยการโยธา กำหนดแล้วเสร็จ 22 ธ.ค. 2560 แต่โครงการมีความล่าช้าเป็นอย่างมาก จนถึงปี 2561 ก็ยังดำเนินการไม่เสร็จ

จากนั้น ก็มีโครงการเพิ่มขึ้นมา เป็นการทำถนนคอนกรีตและลานจอดรถ กำแพงกันดิน กับปรับปรุงภูมิทัศน์ รอบนี้ใช้วิธีการคัดเลือก ว่าจ้างห้างเกียรติเจริญชัยการโยธา เข้าดำเนินการในวงเงิน 12,990,000 บาท



เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน รายงานว่า จากความล่าช้าของการก่อสร้างศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เมื่อปี 2563 นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายก อบจ.สตูล ได้ออกมาให้ข่าวว่า จะเร่งรัดดำเนินการให้เสร็จ ถึงตอนนี้ ผ่านมา 6 ปีก็ยังไม่เสร็จ สภาพอาคารมีคราบตะไคร่ขึ้น หลังคาซีด วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง แผ่นฝา กระเบื้อง นั่งร้านตั้งกองอยู่บริเวณอาคาร ไม่มีวี่แววเปิดใช้

“นายสัมฤทธิ์ดำรงตำแหน่ง นายก อบจ.สตูลมาอย่างยาวนาน และเป็นที่ทราบว่า ห้างเกียรติเจริญชัยการโยธา เป็นของนายสมเกียรติ น้องชายแท้ๆ ของนายก อบจ.สตูล” เพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]