(ชมคลิป) โจรหนุ่มวิ่งราวสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทกลางห้างมูลค่ากว่า 2 แสนบาท





กระบวนการยุติธรรม - โจรหนุ่มทำทีมาขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท ก่อนออกอุบายให้พนักงานร้านไปหยิบกระจก แล้วหยิบสร้อย 1 เส้นมูลค่า 2.1 แสนบาทวิ่งหลบหนี

15 เมษายน 2567 เวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุวิ่งราวสร้อยคอทองคำจากห้างทองแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าพื้นที่ ต.บางแก้ว หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุมาที่ห้างทองเมื่อเวลา 18.32 น. เป็นชายรูปร่างสูง ผิวสีดำแดง สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สวมเสื้อเชิ้ตลายดอก กางเกงขาสั้นสีขาว สะพายกระเป๋าสีดำ ทำทีเข้ามาขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาทจากพนักงานของร้าน โดยพนักงานนำสร้อยคอออกมาให้ดู 4 เส้น




จากนั้นผู้ก่อเหตุก็หยิบสร้อยคอหนัก 5 บาท จำนวน 1 เส้น ราคาประมาณ 210,000 บาทขึ้นมาดู ก่อนบอกให้พนักงานเอื้อมไปหยิบกระจกมาให้ เมื่อพนักงานหันไปหยิบกระจก ผู้ก่อเหตุได้ใช้จังหวะดังกล่าววิ่งหลบหนีไปทันที

พนักงานของร้านให้การว่า ผู้ก่อเหตุมาขอดูทองน้ำหนัก 5 บาท ตนเองนำทองออกมาทั้งหมดเป็น จำนวน 4 เส้น น้ำหนักเส้นละ 5 บาท ให้ผู้ก่อเหตุดู ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่ได้บอกกับตนว่าจะเอาทองแบบไหน ตนเองจึงหยิบแบบและน้ำหนักรวมๆ ให้ดู ทองที่เอาให้ดูก็เป็นทองที่อยู่หน้าร้าน ผู้ก่อเหตุไม่ได้มีการหยิบไปคล้องคอ แต่ได้รวบหยิบออกจากถาดที่วางอยู่ด้านหน้าแล้ววิ่งหนีไปเลย





เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี



ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]