ไอแบงก์มอบ 2 แสนหนุนเงินรางวัลกีฬาฟุตบอล “STT 2024” ให้แก่สมาคมกีฬายะลา




๐ ชายแดนใต้ ๐  ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยสนับสนุนเงินรางวัลกีฬาฟุตบอล “STT 2024” จำนวน 200,000 บาท แก่สมาคมกีฬา จ.ยะลา หวังดันเยาวชนชายแดนใต้สู่นักเตะมืออาชีพ

13 พฤษภาคม 2567  - คณะผู้บริหารในเขตพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย มอบเงินสนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอล “Selatan Thailand Tournament (STT) 2024” จำนวน 200,000 บาท ให้แก่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดยะลา โดยมีนายนิรัตน์ เสมอภาพ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดยะลา เป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นเงินรางวัลสำหรับการแข่งขันฟุตบอล STT

พร้อมกันนี้ยังได้ขอบคุณ พ.ต.ท.วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ที่ได้ผลักดันการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมาเป็นอย่างดีด้วย



พ.ต.ท.วรรณพงษ์ได้ขอบคุณคณะผู้บริหารธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการจัดการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ เพื่อให้เยาวชนในพื้นที่ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ตลอดจนเป็นปัจจัยที่จะได้ผลักดันให้เยาวชนในพื้นที่ก้าวสู่การแข่งขันกีฬาในระดับสายอาชีพต่อไปในอนาคต

สำหรับการแข่งขันกีฬา STT เป็นความตั้งใจของรัฐบาลที่ได้มีมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2566 เพื่อมอบของขวัญปีใหม่ 2567 จากรัฐบาลในการมอบความสุขให้แก่ประชาชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วยการจัดการแข่งขันฟุตบอล Selatan Thailand Tournament Cup (STT Cup) 2024 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

###



ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]