เตรียมจัดฟุตบอลรวมพลังตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท





ชายแดนใต้ / โครงการตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติดเตรียมจัดการแข่งฟุตบอลรวมพลังตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ชิงถ้วยเกียรติยศ จาก “รมว.ยุติธรรม” พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท แข่งรอบแรกวันที่ 11 มิ.ย.ที่สนามวิทยาลัยราชภัฎยะลา

8 มิถุนายน 2567 - พล.อ.วิชาญ สุขสง ประธานยุทธศาสตร์ตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติดจังหวัดชายแดนภาคใต้ เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการว่า ทั้ง 60 ตำบลที่เข้าร่วมโครงการตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติดได้มีการขับเคลื่อนตามแผนปฏิบัติการของการแก้ปัญหายาเสพติดในระดับตำบล ตั้งแต่การเอ็กซเรย์ หากลุ่มผู้ติดยา การตั้งศูนย์ฟิ้นฟูผู้ติดยาเสพติด การนำเข้าสู่ขบวนการบำบัด การจัดให้มีการแข่งกีฬาประเภทต่างๆ เพื่อป้องกันการระบาดของยาเสพติดในกลุ่มเสี่ยง ในตำบลอาสาที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งทั้งหมดเป็นไปตามแผนงานที่ได้วางเอาไว้



สำหรับการแข่งขันกีฬาแก้ปัญหายาเสพติดนั้น จะมีการแข่งขันเป็นปฐมฤกษ์ระหว่างทีมนักกีฬาฟุตบอล ต.ปะแตกับ ต.กอตอตือระ ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา ในวันที่ 11 มิถุนายน เวลา 16.00 น. โดยมี พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธาน พร้อมด้วย พ.ต.ท.วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ สำหรับการฟุตบอล ตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติดจังหวัดชายแดนภาคใต้ จะมีการชิงถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล 1 ล้านบาท จาก รัฐมนตรียุติธรรม ซึ่งสร้างความคึกคักให้แก่ทีมฟุตบอลของทุกตำบลที่เข้าร่วมโครงการแก้ปัญหายาเสพติดเป็นอย่างยิ่ง

และในวันที่ 12 มิ.ย. เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.ทวีจะเรียกประชุมคณะทำงานตำบลอาสาแก้ปัญหายาเสพติด เพื่อรับฟังความคืบหน้า และการให้แนวทางในการขับเคลื่อนภายในกรอบเวลาที่วางไว้ รวมทั้งการดำเนินการของศูนย์ฟื้นฟูผู้เสพและติดยาเสพติดในชุมชนในตำบลอาสา จำนวน 21 ศูนย์ ณ ห้องประชุมวิทยาลัยเทคนิคปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี

///////////////////////

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]