ระวังนักรบปาตานีตัวปลอม! อ้างชื่อ "บีอาร์เอ็น" เตือนคนร่วมต้อนรับ 'ประยุทธ์' ที่ยะลา


ชายแดนภาคใต้: เพจเฟซบุ๊กอ้างชื่อ "บีอาร์เอ็น" โพสต์เตือนผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้อนรับ "นายกรัฐมนตรี" ที่ จ.ยะลา ให้ระวังตัวเป็นพิเศษ อ้างอาจมีปฏิบัติการไม่ปกติแล้วอ้างว่าเป็นฝีมือของ 'กองกำลังนักรบปาตานี'

14 ธ.ค. - เพจ BRN Barisan Revolusi National ซึ่งอ้างว่าเป็นเพจของขบวนการแนวร่วมปฏิวัติแห่งชาติมลายูปัตตานี หรือบีอาร์เอ็น ได้โพสต์ข้อความอ้างว่า อาจมีการปฏิบัติการที่ไม่ปกติแล้วอ้างว่าเป็นฝีมือของกองกำลังนักรบปาตานี ในกิจกรรมการต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะไปปฏิบัติราชการที่ อ.เมืองและเบตง จ.ยะลา

เพจดังกล่าว ระบุว่า "เนื่องจากมีหมายกำหนดการการเยือนดินแดนปาตานีของนายประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทย โดยมีกำหนดการเยือนในพื้นที่อำเภอเมืองและอำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยทางหน่วยงานราชการในพื้นที่ได้มีการระดมแม่บ้านในทุกพื้นที่ของจังหวัดยะลาให้เข้าร่วมต้อนรับ"

"จึงขอแจ้งเตือนไปยังผู้ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เนื่องจากมีปรากฏการณ์อันไม่ปกติของกองกำลังสันติบาลและหน่วยจรยุทธ์ในพื้นที่ จึงหวั่นเกรงว่าจะมีการปฏิบัติการที่ไม่ปกติและอ้างการปฏิบัติการดังกล่าวว่าเป็นฝีมือของกองกำลังนักรบปาตานี ในการนี้ทาง BRN จึงขอแจ้งเตือนและประชาสัมพันธ์แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวให้ระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ"



ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]