คนร้ายลอบวางระเบิด 2 ลูกใกล้กับสถานีรถไฟยะลา โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

 


ชายแดนภาคใต้: คนร้ายลอบวางระเบิด 2 ลูกใกล้กับสถานีรถไฟยะลา โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ-เสียชีวิต พบเกิดระเบิดหลังเจ้าหน้าที่ตั้งด่านและออกจากพื้นที่เพียง 2-3 นาที


21 ม.ค. 2565 - เวลา 21.39 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุระเบิดบริเวณศาลา ใกล้ทางขึ้นสถานีรถไฟยะลา และหน้าเสาธง ริมถนนรถไฟ เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ใกล้ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นหลังเก่า จำนวน 2 ลูก เบื้องต้น ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด


หลังได้รับแจ้ง พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง เเละเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (EOD) ภ.จว.ยะลา รุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว ตำรวจ และชุดกู้ชีพกู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา ได้กันพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุไว้เพื่อความปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดในช่วงเช้าในวันพรุ่งนี้


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองตั้งด่านลอยตรวจสอบรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และบุคคลต้องสงสัยใกล้กับศาลาใกล้ทางขึ้นสถานีรถไฟยะลา หลังจากเจ้าหน้าที่เสร็จภารกิจออกจากพื้นที่ดังกล่าวประมาณ 2-3 นาที ได้เกิดระเบิดเสียงดังขึ้น 1 ลูก ห่างกันไม่นานได้เกิดระเบิดขึ้นอีก 1 ลูก ซึ่ง พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบภาพวงจรปิดในวงรอบจุดที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]