อดีตประธานเร่งรัดฯ แสดงความยินดีได้เปิดใช้สนามบินเบตงอย่างเป็นทางการ

 


เศรษฐกิจ: "เจือ ราชสีห์" อดีต ส.ส.สงขลา-ประธานเร่งรัดการเปิดใช้ท่าอากาศยานเบตง โพสต์แสดงความยินดีกับคนไทยและคนเบตงที่ได้เปิดใช้ท่าอากาศยานเบตงอย่างเป็นทางการ ชี้เบตงเป็นเมืองที่มีศักยภาพ ชวนคนไทยเที่ยวเบตงกันสักครั้ง

16 มีนาคม 2565 - นายเจือ ราชสีห์ อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม โพสต์ในเพจแสดงความยินดีกับชาวไทยและชาว อ.เบตง จ.ยะลา ที่ได้เปิดใช้ท่าอากาศยานเบตงอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ โดยระบุว่า โดยตลอดระยะเวลาที่ตนได้ดำรงตำแหน่งเลขานุการ นายถาวร เสนเนียม รมช.คมนาคม นั้น ได้รับมอบหมายจากนายถาวรให้เป็นเป็นประธานคณะทำงานเร่งรัดการเปิดใช้ท่าอากาศยานเบตง ซึ่งมีการประชุมหลายครั้งอย่างต่อเนื่อง และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เปิดให้บริการท่าอากาศยานเบตงอย่างเป็นทางการ

"ด้วยท่าอากาศยานเบตง ที่มีความสวยงาม ทันสมัย พอๆ กับสนามบินอื่นๆ ในประเทศไทย อีกทั้งได้มีการนำเอกลักษณ์ท้องถิ่นของเมืองเบตงมาใช้ในการออกแบบตกแต่งภายในอาคารที่พักผู้โดยสาร ทั้งนี้ เมืองเบตงมีศักยภาพในตัวเอง เป็นเมืองที่โอบล้อมไปด้วยหุบเขา อากาศดี ในตัวเมืองมีร้านอาหารอร่อยๆ หลายร้านให้แขกบ้านแขกเมืองได้เลือกลิ้มชิมรส ซึ่งผู้มาเยือนต้องประทับใจ โดยผมเองหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่าอากาศยานเบตงจะเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ในอนาคต และขอใช้โอกาสนี้เชิญชวนพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศไปเที่ยวเบตงกันอีกครั้งครับ” นายเจือ กล่าว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]