ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

ตำรวจยะลาลงพื้นที่พบปะผู้ประกอบการ-ประชาชนเฝ้าระวัง 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน

 



ชายแดนภาคใต้: ผู้การยะลาเข้ม เน้นย้ำให้ดูแลรักษาความปลอดภัยช่วง 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน เข้ม 4 จุดตรวจเข้าเมือง ด้าน ผกก.สภ.เมืองยะลาลงพื้นที่ย่านเศรษฐกิจพบปะผู้ประกอบการ ประชาชน


26 เมษายน 2565 - พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา ได้เน้นย้ำให้ พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และภาคประชาชน ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจทั้ง 4 มุมเมืองประตูเข้าสู่เมืองยะลาคือ จุดตรวจมาลายูบางกอก จุดตรวจขุนไวย์ จุดท่าสาป และจุดตรวจโพธิ์ทอง ตรวจค้นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บุคคล เป้าหมาย ต้องสงสัย ซึ่งเดินทางใช้เส้นทางสัญจรเข้าสู่พื้นที่เขตเทศบาลนครยะลาอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกัน สกัดกั้น กลุ่มคนร้ายที่อาจจะฉวยโอกาสลักลอบเข้ามาก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่เขตเมืองยะลาในห้วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน

 

สำหรับบรรยากาศร้านค้าในย่านเศรษฐกิจ บริเวณถนนสายกลางยะลา ถนนรถไฟ ภายในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เริ่มมีประชาชนในพื้นที่ จ.ยะลาและใกล้เคียงทยอยมาสอบถามราคาทองและออกมาจับจ่ายซื้อของต่างๆ กันบ้างแล้ว โดย พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้ลงพื้นที่พบปะพูดคุยสอบถามกับเจ้าของร้านทอง เพื่อสร้างความอบอุ่นใจ พร้อมทั้งได้จัดกำลังตำรวจชุดสายตรวจในสังกัดออกป้องกันและปราบปรามคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ที่ร้านทองในเขตพื้นที่เมืองยะลาเพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายและเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชนต่อไป


พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่พบปะเจ้าของร้านค้า ตรวจตราในย่านเศรษฐกิจเนื่องจากว่าช่วงนี้เป็นช่วงเดือนรอมฎอน ซึ่งใกล้จะถึงวันรายอ (วันอีฎิ้ลฟิตริ) อีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งชาวไทยมุสลิมจะมาจับจ่ายใช้สอย ดังนั้น เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยให้แก่ชาวไทยมุสลิมที่ออกมาใช้จ่าย อำนวยความสะดวกจราจร วันนี้ก็ได้มาพบปะพูดคุยทั้งเจ้าของผู้ประกอบการ ประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น: