ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

แม่ไม่ทน! โร่แจ้งความหลังลูกสาววัย 14 ปีถูกรุมทำร้ายเจ็บหนักแต่ผู้บริหาร ร.ร.ไม่สนใจ






การศึกษา: ผู้ปกครองนักเรียน ม. 3 โรงเรียนใน จ.ปัตตานี เข้าแจ้งความดำเนินคดีเพื่อนนักเรียนลูก หลังเข้ารุมทำร้าย แต่ลูกสาวเจ็บหนักทั้งร่างกาย-จิตใจ โรงเรียนแค่ตัดคะแนน ผู้บริหารไม่สนใจ

17 กรกฎาคม 2565 - นางวราวรรณ สิงห์ชุ่ม ชาว ต.ท่าเรือ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้นำหลักฐาน บันทึกประจำวัน และภาพถ่ายของลูกสาวอายุ 14 ปี ซึ่งรักษาตัวที่ ร.พ.โคกโพธิ์ อ.โคกโพธิ์ มาร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว โดยอ้างว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.โคกโพธิ์ ได้ถูกเพื่อนนักเรียนหญิงชั้นเรียนเดียวกันรุมทำร้ายในขณะที่เดินอยู่กับรุ่นน้องในโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเคยมีเรื่องโกรธเคืองกับเพื่อนๆ ที่รุมทำร้ายลูกสาว


หลังเกิดเรื่อง ครูปกครองได้เข้ามาสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นและลงโทษด้วยการตัดคะแนนเพื่อนๆ ของลูกสาวที่เป็นผู้ก่อเหตุ ต่อมาเมื่อลูกสาวกลับมาบ้าน ลูกสาวมีอาการหายใจไม่ออก ปวดจากการถูกรุมทำร้าย ที่มีแผลฟกช้ำหลายแห่ง ทั้งที่ใบหน้า ต้นคอ จึงได้นำส่ง ร.พ.โคกโพธิ์ ซึ่งแพทย์ผู้ตรวจรักษาแจ้งให้ทราบว่า กล้ามเนื้ออ่อนแรงและอักเสบ หายใจไม่เต็มที่ ซึ่งขณะนี้ผ่านไปแล้วหลายวัน ลูกยังต้องไปพบแพทย์ที่ ร.พ. และลูกมีอาการหวาดผวาที่ต้องเข้าพบจิตแพทย์

นางวราภรณ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการ แต่ถูกตัดสายทิ้ง ตนจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ยงยุทธ แก้วละเอียด ร้อยเวร สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายกับนักเรียน ที่เป็นผู้รุมทำร้ายลูกสาวของตน รวมทั้งขอให้ผู้บริหารโรงเรียนออกมาชี้แจงและรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย เพราะตนและลูกไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเรื่องที่เกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: