ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

หยุดยาว 28-31 ก.ค. สวนสัตว์สงขลาชวนชม "มหัศจรรย์สัตว์แปลก"





ท่องเที่ยว: สวนสัตว์สงขลาชวนเที่ยวหยุดยาว 28-31กรกฎาคม 2565 พบกิจกรรมสุดพิเศษ “มหัศจรรย์สัตว์แปลก” พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด 20–50 เปอร์เซ็นต์ เด็กสูงไม่ถึง 135 เซนติเมตรเข้าฟรี

27 กรกฎาคม 2565 - นายวันชัย ตันวัฒนะ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา เปิดเผยว่า ในช่วงวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ซึ่งเป็นวันหยุดยาว 28-31 กรกฎาคม 2565 สวนสัตว์สงขลาร่วมกับกลุ่มคนรักสัตว์แปลกภาคใต้ได้นำสัตว์แปลกต่างๆ มากกว่า 10 ชนิดด้วยกันมาจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ชม ที่บริเวณลานต้อนรับของสวนสัตว์สงขลา อาทิ งูหลามทอง กบฮอนฟร็อก กบสวยงามที่มีสีสันหลากหลาย แมงมุมทาลันทูล่า สัตว์ขาปล้องยุคโบราณ 350 ล้านปี หนูเจอร์บิล หนูทะเลทรายขนาดเล็กนักปรับตัวต่อสภาพแห้งแล้งได้ดี จึงขอเชิญชวนให้แวะเข้ามาเยี่ยมชมกันได้ในช่วงวันหยุดยาว



ทั้งนี้ สวนสัตว์สงขลายังมีบริการการแสดงความสามารถของสัตว์ป่านานาชนิดอย่างครบครัน อาทิ น้องโนริ ลูกแมวน้ำ สมาชิกใหม่ของสวนสัตว์สงขลา มิสเตอร์จ้อน ป้ามาลี พร้อมด้วยการเพิ่มจุดแลนด์มาร์คใหม่ Wallpaper 3D บริเวณทางเข้าชมแมวน้ำและเพนกวิน อีกทั้ง ยังมีโปรโมชั่นที่รองรับนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการเครือข่าย AIS มอบส่วนลด 50% และผู้ถือบัตร D-Card จากศูนย์การค้าไดอาน่า คอมเพล็กซ์ หาดใหญ่ ส่วนลด 20% ถือว่า การท่องเที่ยวสวนสัตว์สงขลาในช่วงนี้มีความคุ้มค่าอย่างมากมายสุดพิเศษ




นอกจากนี้ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ยังมีมติอนุมัติให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าท่องเที่ยวสวนสัตว์ต่างๆ ในสังกัดองค์การสวนสัตว์ฯ ทั่วประเทศไทยได้ฟรี ซึ่งมีสวนสัตว์สงขลาด้วย

หากท่านใดสนใจเข้าเยี่ยมชมและสัมผัสกับกิจกรรมพิเศษดังกล่าวและกิจกรรมต่างๆของสวนสัตว์สงขลาได้เป็นประจำทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. หรือติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่แฟนเพจ สวนสัตว์สงขลา Songkhla Zoo หรือสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ 074 -598–555






ไม่มีความคิดเห็น: