ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

ปชป.ปลุกสมาชิกเร่งประชาสัมพันธ์ผลงานรับเลือกตั้งต้นปีหน้า






การเมือง: "นิพนธ์" ส่งสัญญาณสาขาพรรค สมาชิก ปชป. เตรียมทัพ สร้างความพร้อม สู้ศึกเลือกตั้งต้นปีหน้า มั่นใจผลงานชัด ยกประกันรายได้เกษตรกรได้ประโยชน์กว่า 10 ล้านครัวเรือน 35 ล้านคน เร่งปรับรูปแบบการประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม

31 กรกฎาคม 2565 - ที่โรงแรมต้นอ้อย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดการประชุมเวทีระดมความคิด "นำคอหงส์สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน" โดยมีนายสมยศ พลานด้วง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 3 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 2 นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายก อบจ.สงขลา นายทวีศักดิ์ อรัญดร ส.อบจ.สงขลา และประธานสาขาพรรค กรรมการสาขาพรรคประชาธิปัตย์ สงขลา เขต 3 รวมถึงแกนนำในขุมชน ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และสมาชิกพรรค ร่วมงาน



นายนิพนธ์กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนในเขต 3 จ.สงขลา ที่เข้มแข็ง รวมถึงประธานสาขาพรรคและผู้สมัคร ส.ส.ในเขต 3 สงขลา ถือเป็นตัวอย่างของประเทศไทยทั้งประเทศ ในการทำกิจกรรมทางการเมืองในการให้ความรู้แก่สมาชิกในระดับรากหญ้า เป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้สมาชิกของพรรค นี่คือการทำการเมืองที่ถูกต้อง ตั้งแต่ฐานรากในการร่วมแสดงความคิดเห็น ถือเป็นการเตรียมพร้อมทั้งในเรื่องนโยบาย แผนงาน และตัวบุคคล

"วันนี้ พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเข้าสู่การเลือกตั้ง ทั้งเรื่องของนโยบาย และเรื่องของตัวบุคคล 77 ปีของพรรคประชาธิปัตย์เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ในหลายๆ เรื่องที่พรรคประชาธิปัตย์ทำกว่า 520,000 ล้าน ที่พรรคประชาธิปัตย์เข้ามาดูแลพี่น้องเกษตรกรได้ประโยชน์กว่า 10 ล้านครัวเรือน 35 ล้านคน ในเรื่องของการประกันรายได้ การลดต้นทุนการผลิต ช่วยเหลือชาวสวน ในตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ดังนั้น ขอให้ประธานสาขาพรรค สมาชิกพรรค ได้นำเรื่องราวที่พรรคได้ทำและเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนไปประชาสัมพันธ์ เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งที่จะมาถึงในต้นปีหน้า" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว


นายนิพนธ์กล่าวว่า วันนี้เราต้องใช้กลไกสมาชิกในการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ของมวลสมาชิกจึงเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งจะเป็นการปรับรูปแบบในการประชาสัมพันธ์ในรูปแบบโซเชียลให้เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่มจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสมาชิก เพื่อสร้างกลุ่มในการติดต่อสื่อสาร ซึ่งจะเป็นการเตรียมความพร้อมกับการเลือกตั้งในสมัยหน้า ต้องย้ำในเรื่องของการปรับเปลี่ยนการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบว่า พรรคประชาธิปัตย์ทำอะไรบ้างที่ผ่านมา ตั้งแต่เรื่องของนมโรงเรียน อาหารกลางวันนักเรียน เรื่องของเงิน กยศ. การสร้างถนนสี่เลนทั่วประเทศ เรื่องเงินค่าตอบแทนแก่ อสม. เงินผู้สูงอายุ สวัสดิการเหล่านี้เป็นเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้วางรากฐานไว้จนถึงปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น: