"ภูมิใจไทย" เล่นของใหญ่ หวังปักธง ส.ส..ตรัง 2 เขต

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬา แม่ทัพภาคใต้ของพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคภูมิใจไทยมีความมั่นใจว่าผู้สมัครของพรรคใน จ.ตรีง เขตเลือกตั้งที่ 1 นายแพทย์รักษ์ บุญเจริญ หมายเลข 5 จะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 เพราะมีผลงานในครั้งที่รับราชการและการเป็นรองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครตรัง ประกอบกับนโยบายของพรรคภูมิใจไทยทั้ง 14 นโยบายของภูมิใจไทยที่ประกาศออกมาได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นผลสำรวจจากการลงพื้นที่ของผู้สมัคร และจากคณะทำงานของพรรค เช่นการพักหนี้ หยุดต้น ปลอดดอก 3 ปีนละไม่เกิน 1 ล้านบาท การพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดละ 100 ล้าน เนื่องจาก จ.ตรังเป็นเมืองท่องเที่ยว ภาษีบ้านเกิดเมืองนอน เครื่องฉายรังสีรักษามะเร็ง และเครื่องฟอกไตฟรีทุกอำเภอ นอกจากนั้นยังมีนโยบายอีกหลายเรื่องที่โดนใจประชาชน

"และนอกจากผู้สมัครของเขตเลือกตั้งที่ 1 ของพรรค ที่มีคะแนนในการแข่งขันกับคู่แข่งอย่างสูสีแล้ว ในเขตเลือกตั้งที่ 4 จังหวัดตรัง ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยคือนายอิษฐธนิน ภาคอิย์อิชฌน์ ผู้สมัครหมายเลข 1 ก็เป็นผู้สมัครอีกผู้หนึ่งที่มีเสียงตอบรับจากประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 ที่ทำให้พรรคมั่นใจว่า ภูมิใจไทย จะปักธง ใน จ.ตรังได้ 2 เขต เพราะกระแสของประชาชนที่ต้องการเปลี่ยน และพรรคการเมืองที่ประชาชนต้องการเลือกคือพรรคภูมิใจไทยที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ” นายพิพัฒน์กล่าว

ทั้งนี้ ใน จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และอดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งในอดีต จ.ตรังประชาธิปัตย์จะได้ ส.ส. แบบยกจังหวัด แต่ในการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 จ.ตรังต้องเสียที่นั่งในเขตเลือกตั้งที่ 1 ซึ่งเป็นบ้านของนายชวนให้แก่นายนิพันธ์ ศิริธร อดีตรอง ผวจ.ตรัง 

สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ในเขตเลือกตั้งที่ 1 พรรคประชาธิปัตย์ ส่ง นพ.ตุลกานต์ มักคุ้น ลงสมัคร พรรคพลังประชารัฐส่ง ดร.กิตติ ผลประยูร อดีตที่ดินจังหวัด พรรครวมไทยสร้างชาติส่ง นายถนอมพงศ์ หลีกภัย อดีตรองนายกเทศบาลนครตรัง และ พรรคภูมิใจไทยส่ง นพ.รักษ์ บุญเจริญ อดีตรองนายกเทศบาลนครตรัง ลงรับสมัครในเขตนี้ ซึ่งเป็นเขตที่มีการแข่งขันกันอย่างเต็มที่ของผู้สมัครจากทุกพรรค และมีคะแนนที่สูสีกันมาก เนื่องจากผู้สมัครทุกคน ต่างมีฐานเสียง และมีประชาชนให้การสนับสนุน


ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]