ส่วนหางเครื่องบินจากสิงคโปร์สัมผัสพื้นทางวิ่งขณะลงจอดที่สนามบินหาดใหญ่






ภายในประเทศ: เพจข่าวการบินรายงานเครื่องบินจากสิงคโปร์เกิดเหตุส่วนหางสัมผัสพื้นทางวิ่งขณะลงจอดที่สนามบินหาดใหญ่ ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยเป็นเที่ยวบินแรกหลังจากระงับไปก่อนหน้านี้

9 เมษายน 2566 - เพจ Outsider's Aviation ซึ่งเป็นเพจด้านข่าวสารการบิน รีวิวการเดินทาง และการสนับสนุนการถ่ายภาพอากาศยาน รายงานว่า เมื่อวันที่ 4 เมษายน เครื่องบินแบบ Airbus A320-200 ของสายการบินแห่งหนึ่งที่เดินทางมาจากท่าอากาศยานนานาชาติสิงคโปร์ชางงีมายังท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เกิดเหตุส่วนหางสัมผัสพื้นทางวิ่งขณะลงจอดที่ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่

Outsider's Aviation รายงานว่า เครื่องบินได้ลงจอดบนทางวิ่ง 26 ด้วยมุมปะทะที่มากกว่าปกติ เกิดเสียงดังจากด้านท้ายเครื่องบิน หลังจากเครื่องบินลงจอด เครื่องบินวิ่งออกจากทางวิ่งและเข้าเทียบอาคารผู้โดยสารได้ตามปกติ



Outsider's Aviation ยังได้อ้างคำกล่าวจากผู้โดยสารรายหนึ่งว่า “เครื่องบินทำการลงจอดด้วยมุมปะทะที่มากกว่าปกติ และได้ยินเสียงดังจากด้านหลังเครื่องบินหลังจากลงจอด”

ทั้งนี้ เที่ยวบินดังกล่าวเป็นเที่ยวบินแรกที่สายการบินนี้กลับมาให้บริการเชื่อมต่อระหว่างหาดใหญ่และสิงคโปร์อีกครั้งหลังระงับไปก่อนหน้านี้


ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]