ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

“นิพนธ์ บุญญามณี” กราบขอโทษในสิ่งที่ประชาธิปัตย์ทำผิดพลาดในอดีต ขอโอกาสเลือกพรรคอีกครั้ง






การเมือง: “นิพนธ์ บุญญามณี” กราบขอโทษประชาชน-พี่น้องประชาธิปัตย์ในสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ทำผิดพลาดในอดีต ขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ขอโอกาสประชาชน สมาชิกพรรค อดีตสมาชิกพรรคกลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง

30 เมษายน 2566 - ที่สนามโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา จ.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์จัดปราศรัยใหญ่ โดยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเราอาจจะได้เห็นข้อที่ผิดพลาด เราก็พยายามเร่งรัดแก้จุดอ่อน อยากเรียนไปยังพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องประชาธิปัตย์ การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาจะเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่ อะไรที่ไม่ถูกใจก็กราบขอโทษขออภัย วันนี้จึงอยากจะขอเชิญสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ หรืออดีตสมาชิกประชาธิปัตย์ กลับมาที่เรียกว่า ประชาธิปัตย์ หรือสถาบันทางการเมืองแห่งนี้ มาเดินหน้าประชาธิปไตย มาร่วมกันพัฒนาบ้านเมืองไปกับประชาธิปัตย์

“ในวันที่ 14 พฤษภานี้ ขอโอกาสพี่น้อง เพื่อนพ้อง หรือสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์กลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์ และต้องขอบคุณสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่เหนียวแน่นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ยังยืนหยัดอยู่กับประชาธิปัตย์มาตลอด วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เข้าคูหา บัตรสีม่วงกาผู้แทนเขต บัตรสีเขียวกาพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 และในโค้งสุดท้ายที่กำลังจะถึงนี้ ก็คงอยู่ที่หัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรคจะเป็นผู้ประกาศในโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งอีกครั้งอีกหนึ่ง”



“ผมเชื่อว่าพี่น้องประชาชน และพี่น้องสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จะติดตามพรรคประชาธิปัตย์ใกล้ชิดมากขึ้น ผมเชื่อว่าจากอารมณ์ และความรู้สึก อะไรที่เราเคยทำผิดพลาดในอดีต พี่น้องประชาชนจะให้อภัย และจะเดินหน้าร่วมสร้างสรรค์กับประชาธิปัตย์เพื่อสร้างประชาธิปไตยในบ้านเราต่อไป”

ด้านนายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 กล่าวว่า การทำงานของประชาธิปัตย์จะนำสิ่งต่างๆ มาประยุกต์ใช้และนำไปสู่การปฏิบัติได้ดีอย่างแน่นอน ในตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีนี้ ตนได้ไปเป็นผู้ช่วยดำเนินงานของนายชวน หลีกภัย ท่านสอนเสมอว่า ถ้าเป็นนักการเมือง อย่าโกหกประชาชน ถ้าเริ่มโกหกกับพี่น้องแล้วคนคนนั้นไปได้ไม่ไกล จึงเป็นสโลแกนที่ว่า "คำไหน คำนั้น"

นายสรรเพชญ กล่าวว่า ตนตั้งใจจะผลักดันให้สงขลาเป็น 4 ศูนย์ให้สอดคล้องกับนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ คือ 1.ต้องผลักดันให้สงขลาเป็นศูนย์กลางของการศึกษา 2.ต้องผลักดันให้สงขลาเป็นศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวและสุขภาพให้ได้ เพื่อสร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชน 3.ผลักดันให้สงขลาเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยพรรคมีนโยบายช่วยเหลือพี่น้องทุกระดับทั้งรากหญ้า ผู้มีรายได้น้อย รายได้ปานกลาง จนถึงเอสเอ็มอี โดยมีนโยบายสนับสนุนกลุ่มเหล่านี้แน่นอน

และ 4.ตั้งใจให้สงขลาเป็นศูนย์กลางของการสร้างงานสร้างโอกาส สร้างอาชีพให้พี่น้องประชาชน ถ้าตนมีโอกาสเข้าไปผลักดันประสานงานให้พี่น้องได้ นี่คือสิ่งที่ตนอยากจะทำ



ไม่มีความคิดเห็น: