“สรรเพชญ” เชื่อคนใต้ยังให้โอกาส “ประชาธิปัตย์” กรีดเลือดออกมายังมีสีฟ้าอยู่บ้าง






การเมือง: “สรรเพชญ-มาดามเดียร์” ลุยขอคะแนนโค้งสุดท้ายย่านเมืองเก่าสงขลา แฟนคลับแน่น รอรับให้กำลังใจ ส่งเสียงเชียร์ “สรรเพชญ” โต้ใครบอกว่าประชาธิปัตย์ไม่ได้อยู่ในใจคนใต้ให้ดูคนที่มารอรับ ยังเชื่อคนสงขลากรีดเลือดออกมายังมีสีฟ้าอยู่บ้าง เชื่อคนใต้ยังให้โอกาสประชาธิปัตย์

9 พฤษภาคม 2566 - ที่จังหวัดสงขลา นายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้สมัครหมายเลข 4 เขต 1 สงขลา พร้อมด้วย “มาดามเดียร์” น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่บริเวณย่านเมืองเก่าสงขลา เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนให้นายสรรเพชญ เบอร์ 4 และพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 พร้อมเดินทักทายและพูดคุยกับประชาชนบริเวณถนนนางงาม ย่านเมืองเก่า โดยมีแฟนคลับและประชาชนมารอต้อนรับให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมส่งเสียงเชียร์เขต 1 เบอร์ 4 ประชาธิปัตย์เบอร์ 26 ตลอดเส้นทาง

น.ส.วทันยา ย้ำว่า เราต้องประกาศให้เขารู้ว่าคนใต้เงินซื้อไม่ได้ มีเพียงประชาธิปัตย์ที่อยู่กับพี่น้อง ที่ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่ ที่เราผ่านความลำบากมาด้วยกัน ไม่ว่าจะอย่างไรเราก็ไม่เคยทอดทิ้งกัน ทำให้เขารู้ว่าถ้าจะมาซื้อคนใต้ต้องซื้อด้วยใจเหมือนกับที่พรรคประชาธิปัตย์ทำ



ขณะที่นายสรรเพชญ กล่าวว่า เมื่อวันก่อนมีคนมาปรามาสว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้อยู่ในใจของคนใต้ บอกว่าคนใต้จะไม่เลือกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว แต่วันนี้พี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับจำนวนมาก ทำให้รู้ว่าสิ่งที่เขาพูดปรามาสเรานั้นมันไม่จริง ส่วนที่มีบางคนมาบอกว่า หากเลือกคนนั้นจะได้คนนี้ หากเลือกคนนี้จะได้อีกคน หรือเลือกคนนั้นจะไปได้นายกรัฐมนตรีอีกคน ขอยืนยันว่าหากพี่น้องประชาชนเลือกนายสรรเพชญก็จะได้นายสรรเพชญเป็น ส.ส.ของพี่น้องแน่นอน ไม่ต้องไปพ่วงอะไรทั้งนั้น เลือกอะไร ก็ต้องได้อย่างนั้น ดังนั้นเราจึงต้องเลือกคนที่อยู่กับเรา เลือกคนที่ลงพื้นที่กับเรา เลือกคนที่เข้าใจปัญหาของเรา

"การที่ผมและ น.ส.วทันยา มาในวันนี้เพื่ออยากจะบอกว่าพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยเริ่มต้นที่พวกเราทุกคน และต่อจากนี้จะเป็นยุคแห่งความรุ่งเรือง เป็นยุคแห่งความทันสมัย เป็นยุคแห่งความเข้าใจปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน แหละนี่คือจิตวิญญาณของพรรคประชาธิปัตย์ที่ใครก็ไม่สามารถมาเอาไปได้ ผมเชื่อว่าคนสงขลาหากกรีดเลือดออกมาก็ยังมีสีฟ้าอยู่บ้าง และเชื่อว่าพี่น้องคนใต้ยังให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์" นายสรรเพชร กล่าว








ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]