นครชัยแอร์แพร่-กรุงเทพ ชน 18 ล้อ คนขับอ้างถูกตัดหน้า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย







28 มกราคม 2567 - เวลา 23.41 น. อาสาสมัครกู้ภัยพิษณุโลกจุดดอนทองได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยพิษณุโลกว่า มีอุบัติเหตุรถทัวร์พุ่งชนกับท้ายรถพ่วง 22 ล้อ มีผู้บาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าปั้มน้ำมันเอสโซ่ดอนทอง ถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ ฝั่งขาเข้าเมือง หมู่ 1 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ภายในรถทัวร์ซึ่งมีผู้โดยสารมาด้วย 33 คน มีผู้ติดอยู่ในยานพาหนะจำนวน 3 ราย 1 ใน 3 รายมีผู้เสียชีวิตอยู่ด้านหน้ารถทัวร์ทราบชื่อ น.ส.พิชชาพร ไชยศรี บัสโฮสเตส ผู้เสียชีวิตและมีผู้โดยสารติดภายใน
อีก 2 รายอาการสาหัส 1 ราย บาดเจ็บรักษาตัวที่รพ 6 รายและบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์รพอีก 10 กว่าราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพิษณุโลกเร่งช่วยลำเลียงผู้บาดเจ็บนำส่งนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ,รวมแพทย์,พิษณุเวชส่วน ผู้บาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 24 คน ไม่ประสงค์รักษาตัว

จากการสอบถามนายบุญเชิด จิตรดวง อายุ 45 ปี โชว์เฟอร์รถทัวร์โดยสารนครชัยแอร์ กล่าวว่า ตนเองรับผู้โดยสารมาจากจังหวัดแพร่จำนวน 32 ราย เพื่อนำส่งผู้โดยสารปลายทางกรุงเทพ มาถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงอยู่เลนซ้าย ตนเองอยู่เลนขวาอยู่ ๆ รถบรรทุกพ่วงหักเข้าเลนขวาชนกับรถทัวร์ที่ตนเองขับมาอย่างเต็มที่ เป็นเหตุให้พนักงานต้อนรับที่นั่งอยู่ด้านหน้าซ้ายถูกอัดกับตัวรถจนเสียชีวิตติดภายใน และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 6 ราย





ไม่มีความคิดเห็น:

กระบวนการยุติธรรม

[๐ กระบวนการยุติธรรม][bleft]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

คุณภาพชีวิต

[๐ คุณภาพชีวิต][bsummary]

ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]