ชายแดนใต้

[๐ ชายแดนใต้][bleft]

รายงานพิเศษ

[๐ รายงานพิเศษ][bsummary]

อุบัติเหตุ

[๐ อุบัติเหตุ][twocolumns]

บทความ

[๐ บทความ][bsummary]

เหตุหลบหนี-คดีใกล้หมดอายุความ! ผู้ต้องหาฮั้วประมูลรถซ่อมทาง อบจ.สงขลานอนคุก





ท้องถิ่น: ศาลอาญาคดีทุจริตภาค 9 ไม่อนุญาตให้ประกัน "ชวลี เทียนงามสัจ" ผู้ต้องหาหนึ่งเดียวคดีฮั้วประมูลรถซ่อมทาง อบจ.สงขลา ที่จับตัวได้จากหมายจับทั้งหมด 4 ราย เหตุหลบหนี-คดีใกล้หมดอายุความ ด้านเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คลิก --> คดีฮั้วประมูลรถซ่อมทาง อบจ.สงขลา

2 กรกฎาคม 2565 - ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 9 ไม่อนุญาตให้ประกันตัวนางชวลี เทียนงามสัจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีเอทอินโนเวชั่น จำกัด ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีฮั้วประมูลรถซ่อมบำรุงทาง อบจ.สงขลา เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนีและคดีกำลังจะขาดอายุความในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ขณะหลบหนี ก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองสงขลาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา



ก่อนหน้านี้ในช่วงเช้า พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลาหัวหน้าชุดสอบสวน ได้นำตัวนางชวลีออกมาจากห้องควบคุม เพื่อมาสอบปากคำบนชั้น 2 ของสภ.เมืองสงขลา พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐานร่วมกันปลอมและใช้เอกสารปลอมในการเสนอราคา หรือฮั้วประมูล จนเป็นเหตุให้ อบจ.สงขลาได้รับความเสียหาย ทั้งนี้เหตุเกิดเมื่อปี 2555 ในขณะที่นายอุทิศ ชูช่วย ดำรงตำแหน่งนายก อบจ.สงขลา

จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอไม่ให้การใดๆ ในชั้นพนักงานสอบสวน หลังจากสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปฝากขัง พร้อมทั้งส่งสำนวนเพิ่มเติมและหลักฐานต่างๆ ที่จะเพิ่มเติมให้อัยการ










ไม่มีความคิดเห็น: